Thị trường ô tô Việt thêm đợt giảm giá "khủng" của Mitsubishi

11:05' - 12/09/2017
BNEWS Trong tháng 9, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tiếp tục ưu đãi giá bán xe với tổng giá trị khuyến mại lớn nhất trong năm lên đến 180 triệu đồng (tùy theo mẫu xe và phiên bản).
Mitsubishi Việt Nam giảm giá bán xe đến 180 triệu đồng. Ảnh: MMV

Sau khi Hyundai Thành Công tung mẫu Tucson phiên bản mới ra thị trường với giá bán cạnh tranh và Honda mạnh tay giảm giá mẫu CR-V, phân khúc xe crossover – xe đa dụng lai tại thị trường Việt Nam tiếp tục chứng kiến thêm đợt giảm giá mạnh của Mitsubishi Outlander.
Cụ thể, Mitsubishi Outlander bản 2.0 STD có giá từ 1,033 tỷ đồng trong tháng 9, giảm 58 triệu đồng so với tháng trước, giá bán còn 975 triệu đồng.
Hai bản Outlander 2.0 CVT và 2.4 CVT đợt này đều có mức giảm giá kèm theo quà tặng tổng cộng 127 triệu đồng, giá bán hiện còn lần lượt 1,006 tỷ và 1,158 tỷ đồng.
Mặc dù liên tiếp giảm giá ở các tháng gần đây, nhưng theo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam, Mitsubishi Outlander trong 7 tháng năm 2017 chỉ đạt tổng doanh số khá khiêm tốn khi chỉ tiêu thụ được 421 xe.
Dù Outlander được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản nhưng sức tiêu thụ của mẫu xe này còn khiêm tốn so với con số 4.365 xe CX-5 của Mazda và 1.762 xe CR-V của Honda được lắp ráp trong nước.
Đây cũng là mẫu xe được xếp vào danh sách tốp những mẫu xe ế nhất thị trường ô tô Việt Nam khi khách hàng đặt lên bàn cân so với các mẫu xe khác như Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson hay Nissan X-Trail có giá bán tương đương.
Đáng chú ý, mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản là All New Pajero Sport trong táng này Mitsubishi tiếp tục mạnh tay giảm giá đến 180 triệu đồng cho bản Gasoline 4×4 AT, vưới giá bán hiện còn 1,368 tỷ đồng.  Với bản Gasoline 4×2 AT, Mitsubishi giảm 156 triệu đồng với giá bán hiện còn 1,209 tỷ đồng.
Ngoài việc giảm giá bán này, Mitsubishi còn tặng bộ phụ kiện ốp cản trước, ốp cản sau, cánh lướt gió sau cho khách hàng mua mẫu xe này.
Theo công bố của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam, Mitsubishi All New Pajero Sport cũng tiếp tục là mẫu xe bán ế nhất thị trường ô tô Việt Nam khi cả 7 tháng năm 2017 chỉ bán được vỏn vẹn 220 xe, bình quân 21 xe/tháng...
Ngoài việc mạnh tay giảm giá bán các mẫu xe trên, Mitsubishi Việt Nam cũng giảm giá cho các mẫu xe khác như giảm từ 20 triệu đến 60 triệu cho mẫu Triton; giảm 60 triệu đến 65 triệu cho mẫu Mirage; giảm 40 triệu đến 50 triệu đồng cho mẫu Attrage…/.

Xem thêm:

>>>Trung Quốc hướng tới cấm các loại ô tô chạy bằng xăng và dầu diesel

>>>Mitsubishi Việt Nam thu hồi sản phẩm khuyết tật đối với hai dòng xe

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục