Land Rover Defender hoàn toàn mới đã được giới thiệu đến khách hàng Hà Nội

15:07' - 26/09/2020
BNEWS Sau một tuần ra mắt tại Tp. Hồ Chí Minh, mẫu SUV hạng sang chuyên chinh phục địa hình Land Rover Defender hoàn toàn mới đã được giới thiệu đến khách hàng Hà Nội ngày 26/9.

Ông Edwin Meijerman, Tổng Giám đốc Jaguar Land Rover Việt Nam chia sẻ, Land Rover Defender Mới – Một biểu tượng được tái định hình của dòng xe địa hình hạng sang thế kỷ 21.

Trải qua lịch sử hơn 70 năm, thế hệ thứ hai của Defender như được tái sinh một cách có chủ đích. Đó là xe vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế vuông vức, cơ bắp vốn có, mạnh mẽ, trang bị thêm tính năng, công nghệ gia tăng thêm sự đa dụng, đồng thời đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa đa dạng cho nhiều điều kiện lái khác nhau.

Có thể khẳng định Defender là một biểu tượng mang tính huyền thoại và được coi là "linh hồn" của thương hiệu Land Rover song hành cùng những “trái tim” thích phiêu lưu và thích mạo hiểm.

Land Rover Defender mới nay được trau chuốt hơn ở những chi tiết ngoại thất và nội thất, sang trọng và hiện đại hơn, hiệu năng vận hành lớn nhờ khối động cơ mới, trang bị nhiều hơn công nghệ lái và kết nối cần thiết.

Các chi tiết đặc trưng của Defender mới đã được thiết kế gọn hơn ở phần nhô ra phía trước và phía sau. Cản trước và cản sau được thiết kế giúp xe đi qua địa hình khó dễ dàng và đặc biệt xe có thể lội nước đến 900mm. Xe được trang bị hệ thống đèn full LED với đèn pha ma trận có chùm sáng thích ứng. Mâm đúc hợp kim đa dạng thước 18, 19, 20 và 22 inch.

Phía sau xe treo lốp dự phòng rời đậm chất việt dã. Cửa sau xe mở ngang, có nút bấm để hạ gầm xuống 40 mm hoặc nâng gầm lên đến 75 mm so với chiều cao tiêu chuẩn giúp việc dịch chuyển đồ đạc dễ dàng hơn. Đèn hậu tạo hình là các ô vuông bo góc, đơn giản và tương đồng với thiết kế tổng thể của xe.

Ở bên trong, thiết kế nội thất với cấu trúc mở, ghế bọc da sần và vải dệt cùng các chi tiết phủ lớp sơn tĩnh điện bền đặc trưng tạo điểm nhấn. Hệ thống thông tin giải trí là màn hình cảm ứng 10 inche.

Thông qua màn này, Defender mới cho phép người lái kiểm soát các thiết lập về vị trí đặt bánh xe, thiết lập khóa vi sai. Đồng thời tài xế cũng có thể kích hoạt chức năng phản ứng địa hình 2, giúp xe nhận dạng bề mặt và định cấu hình xe phù hợp mà không cần thao tác từ người lái.

Defender mới cũng là chiếc xe đầu tiên sở hữu hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng Pivi Pro mới có tính năng chia sẻ phần cứng điện tử trên xe với điện thoại thông minh mới nhất trong ngành ô tô.

Đặc biệt, nhà sản xuất đưa công nghệ Software-Over-The-Air (SOTA) lên Defender với 14 mô-đun riêng lẻ giúp nhận các bản cập nhật tính năng từ xa khi có kết nối Internet mà không cần đến đại lý.

Mẫu xe cũng cho phép khả năng cá nhân hóa tối ưu, có hai phiên bản khác nhau ở số ghế. Defender 110 (5 cửa) với tùy chọn 5 chỗ, 6 chỗ hoặc 5+2. Ghế phụ ở giữa hàng ghế trước dành cho trẻ em có thể gập xuống để làm tựa tay với hộc đựng cốc.

Tại Việt Nam, Defender mới được Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối mới chính thức và duy nhất của thương hiệu Jaguar và Land Rover tại Việt Nam phân phối với 2 tuỳ chọn động cơ xăng.

Động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng với một hệ thống hybrid hỗ trợ cho công suất cực đại 400PS và mô men xoắn cực đại 550Nm; động cơ xăng 2.0L tăng áp cho công suất 300PS và mô- men xoắn cực đại 400Nm kết hợp hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Land Rover Defender mới gồm 5 phiên bản: Defender 110 S, có giá bán 3,855 tỷ; Defender 110 SE, giá bán 4,145 tỷ; Defender 110 HSE, giá bán 4,530 tỷ; Defender 110 First Edition giá bán 5,390 tỷ và Defender 110 X có giá bán 6,310 tỷ đồng (chưa bao gồm các tùy chọn thêm và phụ kiện theo xe)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục