Lịch thi đấu bóng đá Tây Ban Nha La Liga: Real Madrid vs Barcelona

10:42' - 20/03/2022
BNEWS Chưa bao giờ Dải thiên hà Real Madrid lại tràn đầy sự tự tin và hưng phấn như hiện tại, để bước vào trận Kinh điển với mục tiêu đánh bại Barcelona một lần nữa.

Lịch thi đấu bóng đá Tây Ban Nha La Liga: Real Madrid vs Barcelona

 

03h00, 21/3: Real Madrid vs Barcelona (ON Football HD)

Vượt qua PSG để giành quyền vào vòng tứ kết Champions League được nối tiếp bằng trận thắng Mallorca đã giúp Real Madrid tiến gần hơn đến chức vô địch La Liga mùa này khi họ đã bỏ xa đội xếp thứ 2 là Sevilla tới 10 điểm.

Chưa bao giờ Dải thiên hà lại tràn đầy sự tự tin và hưng phấn như hiện tại, để bước vào trận Kinh điển với mục tiêu đánh bại Barcelona một lần nữa.

Nhưng đây không phải là thử thách dễ dàng với đội chủ sân Bernabeu vì Barcelona đang cho thấy họ đã thật sự trở lại với chuỗi trận bất bại ở La Liga suốt thời gian qua và đã vươn lên vị trí thứ 3 với 51 điểm.

Dù không có khả năng đuổi kịp Real Madrid trong cuộc đua vô địch nhưng đội bóng của HLV Xavi vẫn có cơ hội chiếm vị trí thứ 2 từ tay Sevilla, khi chỉ kém 5 điểm và còn 1 trận chưa đá.

Trận Kinh điển vì thế không chỉ là lúc để Barca chứng tỏ họ đủ khả năng cạnh tranh với các đối thủ lớn trong thời gian tới mà còn bảo vệ vị trí trong nhóm tham dự Champions League mùa tới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục