Lịch thi đấu của đội tuyển bóng đá Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

08:43' - 27/12/2021
BNEWS Ngày 27/1/2022, đội tuyển Việt Nam có trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 nên dự kiến ngày 7/1, toàn đội sẽ tập trung tập luyện trở lại tại Hà Nội.

Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Australia, trận lượt về giữa Australia và đội tuyển Việt Nam sẽ được tổ chức tại sân vận động Rectangular ở Melbourne.

Sân Melbourne Rectangular nằm trong khu tổ hợp thể thao và giải trí Precinct tại trung tâm thành phố Melbourne.

 

Sân đấu này có sức chứa hơn 30.000 chỗ người và là sân nhà chung của đội bóng bầu dục Melbourne Rebels cùng hai đại diện tại A.League (giải VĐQG Australia) Melbourne Victory và Melbourne City.

Trận đấu vào ngày 27/1 tới cũng là lần đầu tiên sau hơn 4 năm sân Melbourne Rectangular được chọn làm sân nhà của đội tuyển Australia tại một giải đấu chính thức.

Lần gần nhất sân đấu này tổ chức một trận đấu của Australia là ngày 5/9/2017, gặp chính Thái Lan, đội vừa loại đội tuyển Việt Nam để tiến vào chung kết AFF Cup 2020.

Hiện đội tuyển Việt Nam đang đứng cuối bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo chưa giành được điểm nào sau 6 lượt trận và mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là tìm kiếm điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ 3.

Trong năm 2022, bóng đá Việt Nam có rất nhiều nhiệm vụ quan trọng: đội tuyển Việt Nam tham dự các trận còn lại của vòng loại thứ 3 World Cup, AFF Suzuki Cup; đội tuyển U23 Việt Nam dự SEA Games 31, vòng chung kết U23 châu Á, ASIAD 19.

Trước đó, sau khi phải dừng bước trước Thái Lan và không thể tiến vào chung kết AFF Cup 2020, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã thay mặt toàn đội lên tiếng xin lỗi người hâm mộ: “Hôm nay toàn đội bước vào sân với tinh thần chiến đấu cao nhất. Ở cả 2 trận đấu may mắn đã không đến với đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam đã trải qua 1 hành trình dài. Hai trận đấu vừa qua, cả đội đã cố gắng hết mình, hôm nay tinh thần chiến đấu của toàn đội rất cao, tất cả đã nỗ lực cống hiến vì màu cờ sắc áo, vì người hâm mộ đang chờ đợi.

Kết quả trận đấu không như mong muốn thật là tiếc. Tôi xin gửi lời xin lỗi và cảm ơn các cổ động viên đã luôn dõi theo toàn đội, mong rằng người hâm mộ thông cảm cho đội tuyển Việt Nam!”./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục