Lịch thi đấu lượt đi bán kết Cúp C1 châu Âu (Champions League): Real Madrid vs Man City

09:30' - 04/05/2022
BNEWS Rạng sáng ngày 5/5, sẽ diễn ra trận đấu lượt đi Cúp C1 châu Âu (Champions League) giữa CLB Real Madrid vs CLB Man City.

Lịch thi đấu lượt đi bán kết Cúp C1 châu Âu (Champions League): Real Madrid vs Man City

02h00k 5/5: Real Madrid vs Man City (FPT)

 

Những màn rượt đuổi tỉ số giữa 2 CLB đầu bảng của Xứ sở sương mù và Xứ đấu bò ở lượt đi bán kết Champions League đã mang đến một bữa tiệc bàn thắng, mà lợi thế đã tạm nghiêng về Man xanh.

Tuy vậy, thầy trò HLV Guardiola vẫn còn đó 90 phút trận lượt về trên sân Bernabeu và cách biệt 1 bàn là chưa đủ để The Citizens an tâm.

Cũng cần phải nói thêm ở giải Ngoại hạng Anh, Man City vẫn đang cạnh tranh khốc liệt với Liverpool trong cuộc đua vô địch. Trong khi đó Real Madrid đã giải quyết xong La Liga khi họ vừa vô địch sớm 4 vòng đấu sau chiến thắng 4-0 trước Espanyol.

Về phần đội chủ nhà, Real Madrid bước vào trận đấu này với nhiệm vụ phải thắng cách biệt mới có thể giành vé đi tiếp, hoặc chí ít, thầy trò Ancelotti cần phải tìm mọi cách để đưa trận đấu về thế cân bằng trong 90 phút để giải quyết đối thủ trên chấm phạt đền.

Chức vô địch La Liga giúp Dải thiên hà có một tâm lý thoải mái nhất để dồn toàn lực cho cuộc chinh phạt danh hiệu thứ 14 tại đấu trường cúp C1 châu Âu.

Sẽ là không quá khi nói rằng đây là một trận Chung kết sớm, một trận siêu kinh điển của Champions League mùa giải năm nay./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục