Lịch thi đấu lượt về bán kết Cúp C1 châu Âu (Champions League): Villarreal vs Liverpool

15:39' - 03/05/2022
BNEWS Rạng sáng ngày 4/5, sẽ diễn ra trận đấu lượt đi Cúp C1 châu Âu (Champions League) giữa CLB Villarreal vs CLB Liverpool.

 

Lịch thi đấu lượt về bán kết Cúp C1 châu Âu (Champions League): Villarreal vs Liverpool

02h00, 4/5: Villarreal vs Liverpool (FPT)

 

Trận thua 0-2 ở trận bán kết lượt đi trước Liverpool không chỉ khiến Villareal rơi vào thế bị động mà còn chỉ ra rất nhiều vấn đề với đội bóng của HLV Unai Emery. Rõ ràng sức ép đến từ Liverpool rất lớn và Tàu ngầm vàng đã phần nào hiểu rằng để ghi bàn vào lưới đối thủ là điều không hề dễ dàng.

Ngay sau trận thua này, Villareal đã cẩn thận cất đi những trụ cột để giành sức cho trận bán kết lượt về và hệ quả là họ đã nhận thêm trận thua 1-2 trên sân Alaves.

Việc đang đứng thứ 7 tại La Liga đã khiến Villareal phải dồn hết sức cho đấu trường Champions League nhưng để ngược dòng trước Liverpool sẽ rất khó khăn.

Trong khi đó Liverpool lại đang có quá nhiều lợi thế cho trận lượt về. Dù chơi với sức ép lớn tại giải quốc nội khi liên tục đóng vai bám đuổi Man City, nhưng HLV Kloop cũng bản lĩnh cất đi nhiều trụ cột ở trận gặp Newcastle.

Kết quả The Kops vẫn có được chiến thắng 1-0 để duy trì khoảng cách với đội đầu bảng Man Xanh và hướng đến cú ăn 4 ở mùa giải năm nay.

Villareal có lợi thế sân nhà, nhưng trên thực tế họ không cho thấy được sự lấn lướt từ hàng công trước các đối thủ, đặc biệt trong hoàn cảnh liên tiếp đón nhận những tin không vui đến từ nhân sự./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục