Lịch thi đấu lượt về tứ kết Cúp C1 châu Âu: Real Madrid vs Chelsea

15:41' - 12/04/2022
BNEWS Rạng sáng ngày 13/4, sẽ diễn ra trận đấu lượt đi Cúp C1 châu Âu (Champions League) giữa CLB Real Madrid vs CLB Chelsea.

Lịch thi đấu lượt về tứ kết Cúp C1 châu Âu: Real Madrid vs Chelsea

* 02h00, 13/4: Real Madrid vs Chelsea (FPT)

Real Madrid đang chiếm lợi thế rất lớn giành vé đi tiếp với chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi trên sân của Chelsea.

 

Với phong độ đang rất tốt, họ hoàn toàn có thể thừa thắng xông lên, tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để một lần nữa đánh bại thầy trò HLV Thomas Tuchel.

Ở trận lượt đi, Real Madrid đã thi đấu thăng hoa ngay trên sân Stamford Bridge. Họ tạo ra một thế trận hoàn toàn lấn lướt trước chủ nhà Chelsea và giành chiến thắng 3-1. Hôm đó, tiền đạo Karim Benzema đã chói sáng với 1 hat-trick vào lưới của thủ thành Edouard Mendy.

Với lợi thế thắng 3-1 ở lượt đi cúp C1 châu Âu, Real Madrid gần như đã cầm chắc tấm vé đi tiếp. Bản thân HLV Thomas Tuchel, trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên ESPN cũng thừa nhận rằng, khả năng họ lật ngược tình thế trước thầy trò HLV Carlo Ancelotti để tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương gần như là điều không tưởng.

Chelsea đến giờ vẫn đang là nhà ĐKVĐ Champions League. Họ vẫn đang tỏ vẻ rất quyết tâm đánh bại Real Madrid và hy vọng phép màu sẽ xảy ra.

Để lên giây cót tinh thần cho chuyến hành quân đến Madrid đêm nay, các học trò của ông Tuchel đã đánh bại chủ nhà Southampton với tỉ số rất đậm 6-0 trong trận đấu diễn ra ở vòng 32 Premier League cuối tuần vừa qua.

Tuy nhiên, đánh bại Real Madrid ngay ở Bernabeu là điều rất khó. Thống kê cho thấy, trong 15 trận đấu diễn ra ở Bernabeu gần đây, đội bóng của ông Ancelotti thắng tới 12 trận, hòa 2 và chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Barca.

Có lẽ Chelsea cũng quá rõ những khó khăn mà họ sẽ gặp phải khi đá trên sân của Real Madrid. Bởi trong 3 lần gần đây đến làm khách ở Madrid, đội bóng thủ đô London thua 2, chỉ giành được 1 kết quả hòa.

Một bất lợi với Chelsea là họ hành quân đến Bernabeu với nhiều trụ cột không thể tham dự. Ngoài Ben Chilwell và Romelu Lukaku đang phải xa sân cỏ vì chấn thương, nhiều khả năng hậu vệ Cesar Azpilicueta cũng không kịp trở lại do đang mắc COVID-19.

Chưa kể khả năng tái xuất của Callum Hudson-Odoi và Ross Barkley cũng rất mong manh. Với những mất mát trong đội hình như vậy, dù muốn, Chlesea cũng không dễ giành chiến thắng trước chủ nhà Real Madrid.

Phải nhấn mạnh rằng, Real Madrid chính là đội bóng giàu truyền thống nhất trong lịch sử cúp C1 châu Âu Champions League với 13 lần giành chức vô địch.

Với đẳng cấp và sự già giơ đó, rất khó xảy ra việc họ đánh mất lợi thế thắng Chelsea 3-1 ở trận đấu lượt đi.

Thậm chí với tâm lý thoải mái nhập cuộc, các học trò của HLV Ancelotti có khả năng sẽ tiếp tục chơi thăng hoa để giành chiến thắng trước đối thủ đến từ London./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục