Lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Champions League (Cúp C1 châu Âu): Lille vs Chelsea

15:02' - 16/03/2022
BNEWS Hôm nay, sẽ diễn ra trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League (cúp C1 châu Âu) giữa CLB Lille vs CLB Chelsea (Lille vs Chelsea).

Lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Champions League (Cúp C1 châu Âu): Lille vs Chelsea

03h00, 17/3: Lille vs Chelsea (FPT)

 

Bất chấp những biến động từ thường tầng, với việc ông chủ Roman Abramovich bị Chính phủ Anh đóng băng tài sản, trong đó Chelsea chỉ được hoạt động một cách cầm chừng và không được phép kinh doanh, thầy trò Thomas Tuchel vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Điều đó được thể hiện qua chính phát biểu của vị chiến lược gia người Đức.

Kết quả của ý chí thép là trong 6 trận đấu gần nhất, The Blues giành chiến thắng tới 5 trận và giữ sạch lưới 4 trận. Trong khi đó, Lille lại không có được phong độ ổn định.

Các nhà ĐKVĐ Ligue 1 thắng 3, hòa 2 và thua 1 trong 6 lần ra quân gần nhất. Họ chỉ ghi được 6 bàn thắng và nhận 2 bàn thua. Với phong độ như vậy, Lille khó lòng tạo bất ngờ để ngược dòng trước Chelsea.

Về mặt lực lượng, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của cặp hậu vệ biên Reece James và Ben Chilwell do chấn thương. Trong khi đó, Lille mất Oretis Karrnezis./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục