Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Thái Lan, AFF Cup 2020 (19h30, 23/12)

09:15' - 23/12/2021
BNEWS Trong khuôn khổ AFF Cup 2020, trận bán kết lượt đi giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Thái Lan sẽ diễn ra vào 19 giờ 30 phút 23/12 trên sân vận động quốc gia Singapore.

Trong hai trận đấu gặp Đội tuyển Thái Lan gần đây nhất tại Vòng loại World Cup 2022, Đội tuyển Việt Nam đều hòa với tỷ số 0-0. 

Qua hai trận gặp Singapore và Myanmar, nhất là trận gặp Myanmar, không ít lần đội tuyển Thái Lan để cho đối thủ có những pha phản công nhanh, trong khi quân số phòng ngự của họ bên sân nhà khá mỏng.

Cặp trung vệ đá chính Manuel Tom Bihr - Kritsada là những người chơi thấp nhất mỗi khi Thái Lan tổ chức tấn công và họ cũng là những chốt chặn gần nhất phía trước khung thành “Voi chiến” trong trường hợp bị phản công, tuy nhiên không ít lần bị phản công, Thái Lan vẫn đứng vững, Myanmar và Singapore đều không thể phá lưới Thái Lan từ các pha phản công của họ. Liệu Việt Nam có thể làm tốt hơn Myanmar và Singapore.

Muốn phản công hiệu quả thì yếu tố quan trọng bậc nhất là phản công phải được triển khai với tốc độ cao. Từ trước đến nay, Việt Nam tuy thường đá phản công, nhưng hiếm khi thực hiện được những pha phản công nhanh đúng nghĩa.

Ngay ở trận thắng Campuchia mới đây, tuy bàn thắng mở tỷ số của đội tuyển Việt Nam được thực hiện từ tình huống phản công, song pha phản công này cũng không hề được thực hiện ở tốc độ cao. Việt Nam ghi bàn chủ yếu vì hậu vệ Campuchia quá chậm chạp, không theo được Tiến Linh dù Tiến Linh vốn không mạnh về tốc độ.

Trong số những cầu thủ tấn công trong tay ông Park hiện tại, chỉ có Văn Toàn là có tốc độ cao, thích hợp nhất với những cuộc đua tốc độ ở quãng ngắn và trung bình, nhưng Văn Toàn thường là chỉ nhanh mà lại không thực sự khéo léo khi đi bóng và chưa đủ tinh tế trong dứt điểm. Trong khi đó, Công Phượng, Quang Hải, Tiến Linh, Văn Đức… đều không mạnh về tốc độ.

Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, tại họp báo trước trận đấu bán kết lượt đi giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Thái Lan trong khuôn khổ AFF Suzuki Cup 2020 diễn ra ngày 22/12, huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định Đội tuyển Việt Nam mỗi trận đấu đều nỗ lực để giành được chiến thắng.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: Ở giải đấu này, chúng tôi luôn nỗ lực hết sức. Tất nhiên nỗ lực này có thể chưa thỏa mãn hết người hâm mộ. Không khẳng định 100%, nhưng chúng tôi có thể giành chiến thắng.

Khi được hỏi Đội tuyển Việt Nam đã tìm ra phương án để có thể ghi bàn vào lưới Thái Lan, huấn luyện viên Park Hang-seo trả lời: Tôi nghĩ rằng chắc chắn phía Thái Lan sẽ tìm cách để ghi bàn vào lưới Đội tuyển Việt Nam. Còn tôi và ban huấn luyện, các cầu thủ cũng sẽ tìm mọi cách có thể để ghi bàn vào lưới họ.

Trận bán kết lượt đi giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Thái Lan sẽ diễn ra vào 19 giờ 30 phút 23/12 trên sân vận động quốc gia Singapore. Trận bán kết lượt về diễn ra vào 19 giờ 30 phút ngày 26/12./.

*Link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Campuchia:

>> https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

>>> https://fptplay.vn/

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục