Link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Saudi Arabia

15:31' - 16/11/2021
BNEWS Vào 19h hôm nay 16/11, đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ chạm trán với đội tuyển Saudi Arabia ở lượt trận thứ 6 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết, những buổi tập gần đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc đều đã nhắc nhở học trò tiếp tục dồn sức cho 5 trận đấu lượt về tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á, trong đó trận tái đấu đầu tiên sẽ là cuộc tiếp đón Đội tuyển Saudi Arabia trên sân nhà vào ngày hôm nay 16/11.
Ở trận đấu trước, Đội tuyển Việt Nam hiểu rằng Saudi Arabia là một đối thủ vô cùng mạnh; không chỉ sở hữu những cầu thủ chất lượng mà còn đang có lối chơi cuốn hút và phong độ "hủy diệt" trong thời gian gần đây.
Rõ ràng là bước vào đến vòng loại cuối của một kỳ World Cup, những đối thủ đều không dễ chơi, họ đều có kỹ thuật đẳng cấp, phong độ ổn định, lối chơi biến hóa, phát huy tối đa ưu điểm của từng cá nhân. Nhưng sau mỗi trận đấu, Đội tuyển Việt Nam càng chứng tỏ được sự tiến bộ.
Huấn luyện viên Park Hang-seo nhấn mạnh, tinh thần của Đội tuyển Việt Nam là không bao giờ từ bỏ dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

Link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Saudi Arabia:

>>> https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

>>> https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

>>> https://fptplay.vn/

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục