Lời chúc Giáng sinh dành tặng cha mẹ

14:46' - 13/12/2022
BNEWS Giáng sinh năm nay, bạn đã chuẩn bị quà và lời chúc dành tặng cha mẹ chưa. Dưới đây là một số lời chúc Giáng sinh, bạn có thể tham khảo để gửi đến cha mẹ.

Lễ Giáng Sinh hay còn được gọi với cái tên là lễ Thiên Chúc Giáng Sinh, Christmas, Xmas hay Noel. Đây là ngày lễ lớn, kỷ niệm ngày chúa Giêsu ra đời của những người theo đạo Thiên Chúa. Tuy nhiên, qua thời gian lễ Giáng Sinh đã trở thành ngày lễ quốc tế được nhiều người biết hơn với hình ảnh cây thông và ông già Noel.

Lời chúc Giáng sinh dành cho cha mẹ vừa ngắn gọn, vừa tình cảm:

1. Mặc dù con ít khi thể hiện tình cảm với bố mẹ. Vì con nghĩ rằng bố mẹ có thể cảm nhận được. Nhưng con sẽ tập cách để thể hiện tình cảm với mọi người nhiều hơn. Hôm nay, nhân dịp Noel, con muốn gửi lời chúc giáng sinh ngắn gọn là con rất thương và yêu bố mẹ.

2. Một mùa Giáng sinh và Noel lại đến với gia đình mình. Con xin gửi lời chúc giáng sinh ngắn gọn với tất cả sự yêu thương của con dành cho bố mẹ. Con muốn nói là con rất nhớ và thương bố mẹ.

3. Con ngưỡng mộ bố mẹ vì đã chọn làm người tốt trong cuộc đời này. Con cảm ơn bố mẹ đã luôn chia sẻ và hướng dẫn con trong cuộc đời này. Con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn qua tin nhắn này cho bố mẹ. Con nhớ mọi người!

4. Con luôn biết ơn Chúa đã ban phước lành để con được sinh ra và là con của bố mẹ. Không có bố mẹ, con không biết con có đủ tốt như hôm nay không. Nhân dịp Noel cận kề, con muốn gửi lời chúc bố mẹ có một mùa giáng sinh nhiều bình an, và nhiều yêu thương. Thương!

 

5. Chúc bố mẹ Giáng sinh bình an! Đối với con, điều đáng quý nhất lúc này chính là sự bình an của bố mẹ. Hôm qua con vừa mơ thấy gia đình mình ăn cơm cùng nhau; và kể về chuyện lúc con còn nhỏ. Cảm ơn bố mẹ. Con thương và nhớ mọi người nhiều lắm ạ.

6. Con chúc bố mẹ một Giáng sinh vui vẻ, ấm áp, đầy yêu thương và luôn mạnh khỏe. Con cảm ơn bố mẹ đã hy sinh tất cả cho tụi con. Con thay mặt mấy đứa em, để gửi lời chúc này đến bố mẹ. Tụi con thương bố mẹ nhiều.

7. Nếu ngày thường con ít nói, thì hôm nay, nhân dịp giáng sinh này, con muốn sự biết ơn của mình cho bố mẹ bằng lời chúc ngắn gọn nhân dịp Giáng sinh này. Con chúc bố mẹ một giáng sinh nhiều bình an, và khỏe mạnh. Và con hy vọng bố mẹ dù có chuyện gì khó khăn, thì cũng có thể chia sẻ với con, vì con cũng đã lớn rồi. Con thương bố mẹ nhiều.

8. Cảm ơn mẹ rất nhiều vì đã luôn luôn hy sinh, nuôi dưỡng con khôn lớn. Con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn để thể hiện sự biết ơn trước sự yêu thương vô bờ của mẹ dành cho con.

9. Nhân dịp Giáng sinh, con xin gửi lời chúc ngắn gọn đến mẹ của con luôn nhiều sức khỏe, vui tươi, luôn hạnh phúc với ba, với tụi con. Thương mẹ.

10. Lời chúc Giáng sinh ngắn gọn con muốn dành cho bố mẹ là: “Hôm nay đã là giáng sinh rồi đó, con chúc bố mẹ thật nhiều sức khỏe, nhiều tình yêu với tụi con. Con yêu cả nhà mình nhiều lắm.”

11. Trong suốt cuộc đời, con luôn mong muốn bản thân được trở thành người như bố mẹ. Con ngưỡng mộ bố mẹ vì một người tốt bụng và vị tha. Giáng Sinh năm nay con chúc bố mẹ vui vẻ, hạnh phúc và cảm ơn bố mẹ vì đã luôn thương yêu, chỉ bảo con

12. Giáng Sinh đến rồi, con chúc bố mẹ một mùa Giáng Sinh an lành, luôn vui vẻ, hạnh phúc và là chỗ dựa vững chắc cho chúng con.

Trên đây là một số lời chúc Giáng sinh bạn có thể tham khảo để gửi đến cha mẹ của mình. Một món quà nhỏ kèm với lời chúc Giánh sinh ý nghĩa sẽ mang đến hạnh phúc nho nhỏ cho cha mẹ./.

>>>  Gợi ý cách chọn quà Noel cho bé phù hợp từng độ tuổi

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục