LPBank và MB ký hợp tác, phát huy thế mạnh về công nghệ và mạng lưới

17:21' - 21/09/2023
BNEWS Ngày 21/9, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank) và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, hướng tới phát huy thế mạnh của hai bên về công nghệ và mạng lưới.
Tại lễ ký kết, ông Phạm Như Ánh, Tổng Giám đốc MB chia sẻ: “MB rất vinh dự khi ký thỏa thuận hợp tác với LPBank, là một ngân hàng có bề dày lịch sử hơn 15 năm với mạng lưới lớn trong nhóm các ngân hàng cổ phần tại Việt Nam”.

Đánh giá đây là một lợi thế lớn, Tổng Giám đốc MB khẳng định, hợp tác lần này sẽ phát huy thế mạnh trong lĩnh vực hoạt động và kinh doanh, công nghệ và mạng lưới thông qua việc tăng cường hợp tác toàn diện hướng tới mục tiêu là đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động và phát triển. Luôn xác định là một Doanh nghiệp số, đặt ứng dụng tiến bộ công nghệ lên hàng đầu, MB sẽ nhanh chóng chia sẻ, lan tỏa kinh nghiệm, kiến thức về chuyển đổi số, đồng hành cùng LPBank mang tới cho khách hàng những điểm chạm giá trị hơn.

 
Về phía LPBank, ông Hồ Nam Tiến, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc ngân hàng chia sẻ rằng trong nhiều năm, LPBank luôn tìm kiếm nền tảng công nghệ và mô hình mới, phù hợp với các điều kiện đặc thù của ngân hàng. 

Ông cũng bày tỏ sự kỳ vọng lớn khi xúc tiến xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược với MB: "LPBank kỳ vọng và tin tưởng rằng, MB sẽ có lời giải quan trọng đối với bài toán chuyển đổi số của LPBank cũng như giúp LPBank rút ngắn quá trình chuyển đổi của ngân hàng”.

Sau 15 năm hoạt động, LPBank có vốn điều lệ 17.291 tỷ đồng, tổng tài sản vượt 350.000 tỷ đồng và mạng lưới lớn với hơn 1.200 điểm giao dịch trên 63 tỉnh thành.

Ngày 15/8/2023, Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Investors Service (Moody’s) tiếp tục giữ nguyên xếp hạng Tiền gửi dài hạn/Nhà phát hành dài hạn của LPBank ở mức B1 với triển vọng Ổn định. 

Trước đó, LPBank cũng được Brand Finance xếp hạng 33/100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023 với giá trị thương hiệu đạt 248,84 triệu USD, chỉ số xếp hạng thương hiệu (Brand rating) được xếp loại AA-, chỉ số sức mạnh thương hiệu (Brand Strength Index) với 65,34 điểm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục