Mái ấm cho công nhân ngành than

15:05' - 05/10/2023
BNEWS Công ty cổ phần Than Đèo Nai thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) vừa hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” đợt 1/2023 cho gia đình chị Đỗ Thị Quyết, công nhân Công trường Khoan.

Chị Đỗ Thị Quyết, là công nhân bậc 4/4, chồng chị là công nhân đã nghỉ chế độ hưu trí, hai vợ chồng chị có mảnh đất trong xóm tại khu Bạch đằng, phường Cẩm Thạch, nhưng chưa có điều kiện để xây nhà ở để có cuộc sống ổn định lâu dài.

Sau khi khảo sát thực tế, gia đình chị Tuyết đã được Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) hỗ trợ 80 triệu đồng từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn” và Công ty hỗ trợ 20 triệu đồng từ quỹ phúc lợi cùng số tiền tích cóp, vay mượn của họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp. Từ đó đã giúp gia đình chị xây dựng được ngôi nhà cấp 4 mới rộng 62m2,  mái lợp tôn, cửa khung nhôm kính, giúp vợ chồng chị có căn nhà mới, ổn định cuộc sống gia đình.

Được ở trong ngôi nhà mới và nhận được những lời động viên chúc mừng từ các đồng chí lãnh đạo Công ty, đại diện tổ dân, khu phố, đơn vị, chị Đỗ Thị Quyết đã xúc động gửi lời cảm ơn chân thành đến Công đoàn TKV, lãnh đạo Công ty, đồng nghiệp, tổ dân khu phố đã hỗ trợ, giúp đỡ gia đình chị ổn định chỗ ở, thêm động lực vươn lên trong cuộc sống. Đây là 1 trong số 2 gia đình được công ty bàn giao tiền hỗ trợ trong đợt 1 năm 2023./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục