Mạng Vinaphone đang bị mất sóng?

17:34' - 03/02/2023
BNEWS Người dùng mạng Vinaphone tại một số khu vực cho biết điện thoại mất sóng không thể nhắn tin, gọi điện hay dùng 4G.

Chiều ngày 3/2 nhiều người dùng mạng Vinaphone phàn nàn về tình trạng không thể thực hiện được cuộc gọi trong khi truy cập vào website qua mạng 4g của Vinaphone cũng hết sức chập chờn.

Một facebooker chia sẻ: "Mạng Vinaphone lỗi rồi. Mình có 4 sim mà cũng không thể nào gọi đi được cuộc nào. Tất cả đều tịt không thể gọi đi hay nhận cuộc gọi đến. Đổi sim máy khác cũng thế và chập chờn thì vẫn vào được web nhưng không thể nhận cuộc gọi nào..."

Chị Bùi Ngọc ở Đống Đa, Hà Nội cho biết, từ 16h chị không thể thực hiện cuộc gọi cũng như nhắn tin nào mặc dù cột sóng vẫn báo. Ban đầu chị tưởng hỏng SIM nên tháo ra, lắp lại mất một lúc. Sau đó, lên mạng xã hội và nghe mọi người chia sẻ về tình trạng tương tự, chị Ngọc mới biết mạng VinaPhone đang gặp lỗi.

Không chỉ ở Hà Nội, nhiều khu vực khác cũng được ghi nhận là liên lạc qua mạng Vinaphone rất khó.

Đến hơn 17h, việc liên lạc dần trở lại bình thường. Người dùng có thể phải tắt, bật lại kết nối mạng di động hoặc khởi động lại máy./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục