Mâu thuẫn gia đình, chồng giết vợ rồi tự sát

09:09' - 20/04/2018
BNEWS Theo người thân và hàng xóm của gia đình Phạm Văn Vạn, gần đây hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã dẫn đến sống ly thân. Phạm Văn Vạn nhiều lần đòi quay lại nhưng bị chị Liềm từ chối.

Ngày 20/4, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Bước đầu đã xác định nguyên nhân hai vợ chồng Phạm Văn Vạn (sinh năm 1976) và vợ là chị Lò Thị Liềm (sinh năm 1980), ở xã Mường Chanh, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa tử vong tại nhà là do mâu thuẫn gia đình; dẫn đến Vạn sát hại vợ, sau đó dùng súng kíp tự sát.

Theo người thân và hàng xóm của gia đình Phạm Văn Vạn, gần đây hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã dẫn đến sống ly thân. Phạm Văn Vạn nhiều lần đòi quay lại nhưng bị chị Liềm từ chối.

Vào ngày 18/4, người dân bản Piềng Tặt, xã Mường Chanh nghe thấy tiếng kêu cứu của chị Liềm đã chạy sang cứu giúp. Tuy nhiên, Phạm Văn Vạn ngồi trên sàn nhà, cầm súng kíp dọa bắn nên không ai vào được.

Sau đó, mọi người nghe tiếng súng nổ, khi chạy vào thì thấy chị Liềm và Vạn đã chết, trên người chị Liềm có nhiều vết đâm chém, còn Vạn chết trong tư thế ôm súng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Mường Lát phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, bước đầu lực lượng công an xác định nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn gia đình./.

>>> Bắt giữ mẹ kế cho con chồng uống thuốc diệt cỏ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục