Máy bay Jetstar Australia hạ cánh khẩn cấp

12:07' - 19/09/2019
BNEWS Máy bay của hãng Jetstar ở Australia đã phải hạ cánh khẩn cấp do xuất hiện vết nứt ở kính chắn gió trong buồng lái của phi công.

Theo phóng viên TTXVN tại Sydney, chuyến bay mang mã số JQ37 sử dụng máy bay Boeing 787-8 Dreamliner của hãng hàng không Jetstar Australia cất cánh từ sân bay Sydney lúc tối 18/9 (giờ Việt Nam) đi Bali, Indonesia, đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Tullamarine, thành phố Melbourne do phi công phát hiện vết nứt ở kính chắn gió khu vực buồng lái.

Vết nứt được phát hiện khi máy bay đang ở khu vực lãnh thổ Bắc Australia nhưng phi công đã quyết định đưa máy bay về thành phố Melbourne với lý do Trung tâm sửa chữa của Jetstar nằm tại đây. Máy bay đã hạ cánh an toàn tại sân bay Tullamarine lúc rạng sáng 19/9 (giờ Việt Nam), khoảng hơn 6 tiếng kể từ khi máy bay cất cánh từ Sydney.

Người phát ngôn hãng Jetstar Australia cho biết không có hành khách nào bị thương và toàn bộ hành khách đã được bố trí chỗ ăn nghỉ đồng thời được sắp xếp lên chuyến bay sớm nhất đi đến Bali./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục