May Đức Giang sẽ có 10 cửa hàng may đo thời trang veston

09:38' - 04/10/2018
BNEWS Ông Hoàng Vệ Dũng, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Đức Giang (May Đức Giang) cho biết, cuối năm nay, May Đức Giang sẽ có 10 cửa hàng thời trang và may đo veston tại Hà Nội.
Sản phẩm thời trang của May Đức Giang. Ảnh:Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Ông Hoàng Vệ Dũng, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty  Đức Giang (May Đức Giang) cho biết, cuối năm nay, May Đức Giang sẽ có 10 cửa hàng thời trang và may đo veston tại Hà Nội.

"Đây là một trong những mục tiêu của May Đức Giang quyết tâm phát triển thị trường trong nước, đem các thương hiệu thời trang đến với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Từ việc xây dựng một Trung tâm Thời trang của Tổng công ty vào năm 2016 theo mô hình tập trung khép kín từ thiết kế, may mẫu, sản xuất và phân phối nhằm tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng cao, cạnh tranh và có sự khác biệt. Đến nay, Đức Giang đã đưa ra thị trường những thương hiệu thời trang có uy tín như Paul Downer, DGC, S.PEARL, HeraDG, Forever Young", ông Hoàng Vệ Dũng khẳng định.

Trơi trang May Đức Giang thu hút người tiêu dùng Việt. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Cuối tháng 9, May Đức Giang cũng đã khai trương cửa hàng thứ 3 nằm trong chuỗi cửa hàng may đo Veston thương hiệu Smart Suits Tailor Shop trên địa bàn thành phố Hà Nội của Tổng công ty Đức Giang. Sản phẩm veston  may đo của Tổng công ty Đức Giang được sản xuất trên dây chuyền thiết bị và công nghệ mới nhất do Tập đoàn Sumikin, Nhật Bản chuyển giao./.

>>>May Đức Giang khai trương Smart Suits Tailor Shop thứ hai tại Hà Nội

>>>May Đức Giang mở rộng thị trường trong nước

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục