May Đức Giang mở rộng thị trường trong nước
Theo đó, từ một Trung tâm Thời trang của Tổng công ty năm 2016 theo mô hình tập trung khép kín từ thiết kế, may mẫu, sản xuất và phân phối nhằm tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng cao, cạnh tranh và có sự khác biệt, đến nay Tổng công ty Đức Giang đã đưa ra thị trường những thương hiệu thời trang có uy tín như Paul Downer, DGC, S.PEARL, HeraDG, Forever Young…
Ông Hoàng Vệ Dũng, Chủ tich HĐQT Tổng công ty Đức Giang cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, năm 2018, Tổng công ty Đức Giang đã cho ra đời chuỗi cửa hàng may đo Veston thương hiệu Smart Suits Tailor Shop. Dựa trên nền tảng nhà máy may Veston Đô Lương thuộc Tổng Công ty Đức Giang do Tập đoàn Sumikin chuyển giao công nghệ theo tiêu chuẩn Nhật Bản.Với những chuyên gia công nghệ, chuyên gia thiết kế người Nhật cùng những người thợ Đức Giang đã cho ra những sản phẩm Veston chất lượng cao chinh phục được những khách hàng khó tính. Công ty May Đức Giang đã được nhiều khách hàng tin tưởng chọn là nhà cung cấp đồng phục văn phòng.
Nằm trong chuỗi các cửa hàng may đo Veston, tháng 4/2018, Tổng công ty Đức Giang đã khai trương cửa hàng tại số 5 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ngày 22/6, Tổng công ty Đức Giang tiếp tục cho ra mắt Smart Suits Tailor Shop tại địa chỉ 113 phố Sơn Tây – Quận Ba Đình – Hà Nội. Tại đây, khách hàng được tư vấn, lựa chọn các kiểu dáng thiết kế với các mẫu vải đa dạng, phong phú và được đặt may đo những bộ Veston theo sở thích cá nhân. Các bộ veston may đo của Tổng công ty Đức Giang sẽ được sản xuất trên dây chuyền thiết bị và công nghệ mới nhất từ Nhật Bản để đem đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa./.Tin liên quan
-
DN cần biết
Áp dụng công cụ tự đánh giá trực tuyến trong xây dựng thương hiệu ngành dệt may
21:30' - 21/06/2018
Ngày 21/6/ ở Hà Nội, Hiệp hội Dệt May Việt Nam, Liên minh May mặc bền vững (SAC) và Tập đoàn TAL tổ chức hội thảo “Áp dụng chỉ số HIGG trong xây dựng thương hiệu bền vững cho ngành dệt may Việt Nam”.
-
Kinh tế Việt Nam
Dệt may Việt Nam duy trì mức tăng trưởng tại các thị trường truyền thống
21:15' - 03/06/2018
Theo Hiệp hội Dệt may Việt Nam, hiện nhiều doanh nghiệp đã ký được đơn hàng đến hết quý III/2018 và tiếp tục duy trì mức tăng trưởng khá tại các thị trường truyền thống.
-
Hàng hoá
Để sản phẩm dệt may chinh phục thị trường Australia
10:32' - 02/06/2018
Để sản phẩm dệt may Việt Nam tiếp tục thâm nhập vào thị trường này, doanh nghiệp Việt Nam cần thực hiện nhiều giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như xu hướng của cư dân Australia.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
LG Electronics “bắt tay” Microsoft thúc đẩy đổi mới AI
16:18'
Theo thỏa thuận, hai công ty sẽ cùng phát triển các tác nhân AI để sử dụng trong nhiều môi trường, từ nhà ở, phương tiện di chuyển, khách sạn, văn phòng, và nhiều không gian khác.
-
Chuyển động DN
EVNNPT sẽ khởi công và đóng điện 108 dự án
15:43'
Ông Phạm Lê Phú, Tổng giám đốc Tổng Công ty cho biết, năm 2025, EVNNPT sẽ phấn đấu khởi công 34 dự án, hoàn thành và đóng điện 74 dự án với tổng giá trị gần 20.671 tỷ đồng.
-
Chuyển động DN
Hành trình phục hồi gian nan của Boeing
16:53' - 06/01/2025
Boeing đã dành 12 tháng qua để thực hiện những thay đổi lớn, từ việc thay thế các vị trí lãnh đạo, bao gồm cả Giám đốc điều hành mới, đến việc đào tạo chuyên sâu hơn cho hàng trăm công nhân nhà máy.
-
Chuyển động DN
Đầu tư vào kinh tế tuần hoàn: Không chỉ dành riêng doanh nghiệp lớn
16:49' - 06/01/2025
Làm thế nào các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể nhập cuộc, tận dụng cơ hội để bứt phá và tạo giá trị bền vững?
-
Chuyển động DN
Dai-ichi Life lỗ gần 900 triệu USD do hoạt động bán trái phiếu
16:03' - 06/01/2025
Dai-ichi Life Insurance Co. đã báo cáo khoản lỗ khoảng 140 tỷ yen (890 triệu USD) do bán bớt trái phiếu dài hạn để chuẩn bị cho khả năng lãi suất tăng.
-
Chuyển động DN
Petrovietnam dồn sức hoàn thành Dự án nhiệt điện Long Phú 1 trước năm 2027
13:59' - 06/01/2025
Petrovietnam và các đơn vị thành viên sẽ quyết tâm hoàn thành dự án nhiệt điện Long Phú 1 (tại Sóc Trăng) trước năm 2027.
-
Chuyển động DN
Chính thức phát hành sách trắng thể thao điện tử Việt Nam
18:53' - 05/01/2025
Vừa qua, Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (Viresa) đã phối hợp cùng OTA Network chính thức ra mắt Sách trắng Thể thao điện tử Việt Nam 2022-2023.
-
Chuyển động DN
Coca-Cola khởi động "Chợ Tết 0 đồng" với tổng giá trị 5 tỷ đồng
16:52' - 05/01/2025
Trong khuôn khổ Lễ hội chào đón năm mới 2025, Coca-Cola đã tổ chức chương trình Chợ Tết 0 Đồng, với mục tiêu lan tỏa tinh thần sẻ chia và giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết.
-
Chuyển động DN
FrieslandCampina Hà Nam nhận Bằng công nhận “Vì Môi trường Xanh Quốc gia 2024”
16:07' - 05/01/2025
Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan là 1 trong 18 doanh nghiệp nhận Bằng công nhận “Vì Môi trường Xanh Quốc gia 2024” cho những sáng kiến về hành động và giáo dục nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.