Mebipha đầu tư chuỗi liên kết chăn nuôi

07:02' - 07/12/2016
BNEWS Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mebipha cho biết, năm 2017 công ty sẽ đầu tư xây dựng hệ thống trang trại nuôi gà công nghệ cao, khép kín.
Mebipha đầu tư chuỗi liên kết chăn nuôi. Ảnh minh họa: EPA

Đây là tiền đề để Mebipha thực hiện chuỗi liên kết trong chăn nuôi đáp ứng yêu cầu về nguyên liệu và con giống cho người chăn nuôi. 

Là công ty hoạt động trong lĩnh vực chế phẩm dinh dưỡng, chế phẩm sinh học, các loại thuốc phòng và điều trị cho ngành chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản… hiện nay, sản phẩm do Mebipha sản xuất đang được lưu hành trên 63 tỉnh thành trong cả nước và đang được xuất khẩu qua một số nước trong khu vực như: Campuchia, Lào, Myanmar…
Mebipha cũng đã nghiên cứu thành công, tự bào chế và sản xuất ra nhiều sản phẩm độc quyền có chất lượng cao như Ceftri One LA, Josa INJ, Tri Alpha, Bộ Tai Xanh… Các sản phẩm này đã được người chăn nuôi và các trang trại rất ưa chuộng bởi chất lượng thuốc tốt mà giá cả chỉ bằng một nửa giá so với thuốc ngoại.
Định hướng của Mebipha trong thời gian tới sẽ tăng kim ngạch xuất khẩu và đặt mục tiêu đến cuối 2016 lọt vào top 3 công ty dẫn đầu ngành thuốc thú y tại Việt Nam. Đồng thời, cùng với các đối tác xây dựng chuỗi liên kết từ đầu vào đến đầu ra tạo sự phát triển bền vững./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục