Mẹo săn vé concert BlackPink tại Việt Nam

16:30' - 28/06/2023
BNEWS Để "đu" concert BlackPink thành công, các fan cần biết một số mẹo sau đây để có thể mua được vé concert BlackPink tổ chức tại Việt Nam trong dịp tới đây.

BlackPink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc ra mắt năm 2016, gồm 4 thành viên Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé. Những thần tượng này thu hút lượng fan đông đảo trên toàn thế giới bởi tài năng và thần thái khi biểu diễn, chụp ảnh thời trang.

Born Pink là tour diễn vòng quanh thế giới bắt đầu từ tháng 10/2022 tại Seoul, Hàn Quốc. Trước khi đến Việt Nam, nhóm đã biểu diễn ở các nước châu Âu và châu Á như Thái Lan, Singapore, Trung Quốc...

Từ khi ra mắt đến nay, nhóm nhạc sở hữu fandom đông đảo với tên gọi “Blink”. Theo đó, sự kiện concert BLACKPINK sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 29 và 30/7, concert nằm trong tour diễn vòng quanh thế giới Born Pink, đang thu hút sự chú ý của nhiều fan hâm mộ.

Nhiều “Blink” đang cố gắng để có cho mình một vé dự concert để có cơ hội đến gần hơn với idol. 

Theo thông tin từ YG Entertainment, vé concert BLACKPINK tại Hà Nội sẽ được mở bán chính thức vào lúc 12h trưa ngày 7/7/2023. 

Các bước mua vé concert BLACKPINK Hà Nội:

Bước 1: Tải xuống ứng dụng Ticketbox trên Play Store hoặc App Store. Bạn cũng có thể truy cập website của Ticketbox tại đường dẫn https://ticketbox.vn/

Bước 2: Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản. Bạn cần nhập chính xác số điện thoại và email nhận vé.

Bước 3: Tại trang chủ, tìm kiếm concert BLACKPINK bằng cách nhập từ khoá “BLACKPINK”, “BORN PINK” hoặc lướt qua các sự kiện nổi bật ở giữa màn hình.

Bước 4: Chọn Mua vé ngay để chuyển đến màn hình đặt chỗ.

Bước 5: Tại màn hình đặt chỗ, bạn sẽ thấy sơ đồ sân khấu với các khu vực được phân màu khác nhau. Mỗi màu đại diện cho một khu vực với mức giá khác nhau. Chọn vị trí ghế ngồi, sau đó chọn Tiếp tục.

Bước 6: Điền thông tin cá nhân vào các mục cần thiết và chọn phương thức thanh toán. Ticketbox hỗ trợ nhiều phương thức khác nhau như Momo, thẻ tín dụng (Visa, Mastercard) hoặc thanh toán ngân hàng.

Bước 7: Tiến hành thanh toán và xác nhận vé qua email. Bạn cần lưu giữ mã xác nhận vé để đổi vé vào ngày diễn ra concert.

 

Kinh nghiệm săn vé concert BlackPink

Tham khảo kỹ các vị trí và sơ đồ vị trí chỗ ngồi

Hiện vé concert của BlackPink sẽ được mở bán vào lúc 12h trưa, ngày 7/7 và sơ đồ vị trí chỗ ngồi, cùng mức giá vẫn chưa được công bố, bạn nên theo dõi thông tin trên Ticketbox và YG thường xuyên có thông tin kịp thời.

Chuẩn bị sẵn các phương án B, C

Bạn cũng cần tính đến các phương án B, C cho trường hợp không săn được vé ở vị trí chỗ ngồi như dự định ban đầu. Có thể bạn không nhận được vị trí hoàn hảo nhất, nhưng cuối cùng, mục tiêu là cùng BlackPink tạo nên một đêm nhạc không thể quên.

Chuẩn bị đường truyền tốc độ cao

Đến ngày bán vé 7/7, lượng truy cập lớn có thể làm nghẽn mạng. Chọn một đường truyền Wi-Fi có tốc độ cao, ưu tiên đăng ký qua máy tính và hạn chế dùng 4G là lựa chọn tốt. Một số Blink còn chia sẻ thêm nên ra ngoài quán nét để đảm bảo đường truyền được tốt nhất, để bạn nhanh chóng thanh toán. Đây là bước rất quan trọng, vì có nhiều bạn tới bước thanh toán nhưng do đường truyền Internet không đủ mạnh nên không thể tiến hành được.

Truy cập web bán vé sớm nhất có thể

Với số lượng người hâm mộ "khủng" của BLACKPINK, ngay khi trang web bán vé được mở công khai, lượt người "khổng lồ" truy cập vào web là điều hết sức bình thường. Vì vậy bạn cần "có mặt" từ sớm để sẵn sàng lấy số "xếp hàng", bình tĩnh chờ đợi đến lượt và sẵn sàng mua vé nhé.

Lưu ý khi đặt vé concert BLACKPINK 2023

Trong thời gian này hệ thống đặt vé dự concert sẽ rơi vào tình trạng quá tải, do đó, để tăng tỉ lệ thành công khi “săn”, bạn cần lưu ý những điểm sau:

- Tạo sẵn tài khoản, bổ sung đầy đủ thông tin và thiết lập phương thức thanh toán trước ngày mở bán vé;

- Thanh toán qua Momo vì đây là hình thức thanh toán nhanh nhất;

- Điền thông tin cùng tên của mình nếu đặt từ 2 vé trở lên để tiết kiệm thời gian;

- Vào ngày mở bán vé, sử dụng đường truyền Wi-Fi có tốc độ cao, ưu tiên đăng ký qua máy tính để tránh nghẽn mạng.

- Lưu mã xác nhận vé để đổi vé vào ngày diễn ra concert.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý, vé concert BLACKPINK không được hoàn trả, đổi và chuyển nhượng. Đồng thời, mỗi tài khoản được mua tối đa 4 vé. Mỗi loại vé chỉ mua được tối đa 2 vé./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục