Mở bán khu đô thị Crown Villas tại Thái Nguyên

17:36' - 12/05/2019
BNEWS Ngày 12/5, Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng chính thức ra mắt và công bố kế hoạch mở bán khu đô thị Crown Villas tại Thái Nguyên.

Đây là lần đầu tiên tại Thái Nguyên hình thành khu đô thị quy tụ đầy đủ những giá trị vượt trội, minh chứng cho sự phát triển cường thịnh của tỉnh.

Toàn cảnh lễ mở bán dự án Crown Villas. Ảnh: Thùy Dương/BNEWS/TTXVN

Khu đô thị Crown Villas tọa lạc trên tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám, là “Cửa ngõ Đông Nam" của thành phố, cách đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên chỉ 1,5km, thuận tiện giao thông và liên kết giữa các vùng. Trong giai đoạn đầu tiên, Crown Villas mở bán tiểu khu Iris với các căn hộ diện tích từ 96m đến hơn 200m, giá bán từ hơn 3 tỷ một căn.
Ngoài các tiện ích như trung tâm thương mại và khách sạn 5 sao, bể bơi vô cực, siêu thị tiện ích, công viên, hồ điều hòa, sân chơi thể thao, vườn nướng BBQ, tiểu khu Iris còn có trường phổ thông liên cấp Iris (Iris School) nằm ngay trung tâm tiểu khu với những tiện ích đặc biệt dành cho trẻ em. 
Hiện tiểu khu Iris hiện đã hoàn thành được 30% khối lượng xây dựng và dự kiến hoàn thiện vào giữa quý 4 năm 2019. Trường học phổ thông liên cấp quốc tế Iris đã cất nóc kết thúc phần thô, đạt 60% khối lượng công việc hoàn thành. Đặc biệt, trong lễ mở bán, Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng khẳng định tất cả các căn hộ trong dự án đều đã có sổ đỏ.
Dự án Crown Villasđược xây dựng trên diện tích quy hoạch trên 350.000 m2, với mật độ xây dựng chỉ chiếm 34,7%; mật độ cây xanh, cảnh quan và dịch vụ công cộng chiếm 29,1%,trong đó 2,3 ha là diện tích hồ điều hoà; đất giao thông chiếm 36,2%. Crown Villas chú trọng nhất việc mang lại hạ tầng hài hòa, không gian sống xanh cho cư dân. Thiết kế theo phong cách tân cổ điển với 4 tiểu khu gồm: tiểu khu Iris; tiểu khu Helios; tiểu khu Hermes; tiểu khu Poseidon. Mỗi tiểu khu đều có cảnh quan và mang những sắc thái rất riêng, với hơn 40 tiện ích cho cuộc sống hiện đại, tiện nghi.
Dự án Khu đô thị Crown Villas bắt đầu đi vào thực hiện từ cuối năm 2018 và dự kiến sẽ hoàn tất trong vòng hơn 30 tháng.
Bà Nguyễn Thị Vinh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng cho biết sẽ nỗ lực thực hiện dự án đảm bảo đúng chất lượng, tiến độ thi công và các tiện ích của công trình theo các tiêu chí đã đề ra, đảm bảo môi trường sống hoàn hảo, đẳng cấp cao và tạo dấu ấn riêng biệt.
Crown Villas cũng liên kết với các Ngân hàng lớn như Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank),Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank), Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB), , ,… để hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay vốn và tỷ lệ tài trợ lên đến 70% giá trị căn nhà với lãi suất 0% cho đến khi nhận bàn giao nhà./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục