Mở thẻ thanh toán phi vật lý ngay trên Sacombank Pay

15:30' - 31/05/2021
BNEWS Từ ngày 31/5, khách hàng có thể mở thẻ thanh toán phi vật lý (thương hiệu Visa và Mastercard) ngay trên ứng dụng Sacombank Pay.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần thực hiện xác thực trực tuyến (eKYC) và tạo tài khoản thanh toán online (nếu khách hàng chưa có tài khoản thanh toán tại Sacombank) ngay trên ứng dụng Sacombank Pay là đã hoàn thành việc mở thẻ thanh toán phi vật lý.

Sau khi mở thẻ thành công, khách hàng có thể sử dụng thông tin thẻ để giao dịch trực tuyến ngay.

Nếu khách hàng đăng ký nhận thẻ nhựa tại các điểm giao dịch Sacombank có trang bị máy phát hành thẻ nhanh thì có thể đến để nhận thẻ ngay sau khi đăng ký thành công hoặc tối đa 5 ngày làm việc đối với các điểm giao dịch khác.

Thẻ nhựa được dùng để thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ trong nước và quốc tế bao gồm cả thanh toán QR, thanh toán NFC; rút tiền QR tại ATM Sacombank; chuyển tiền đến tài khoản, thẻ, số điện thoại...

Đặc biệt, khi mở mới thẻ thanh toán quốc tế Sacombank Visa và Sacombank Mastercard, khách hàng sẽ được miễn phí thường niên năm đầu tiên, miễn phí rút tiền mặt tại ATM Sacombank.

Đồng thời, với thẻ thanh toán Mastercard, khách hàng còn hưởng thêm nhiều tiện ích về bảo hiểm mua sắm trực tuyến, bảo vệ danh tính trên phạm vi toàn cầu hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, Sacombank còn đang triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như miễn toàn bộ phí cho khách hàng khi chuyển tiền đến số tài khoản, số thẻ nội địa trong và ngoài hệ thống trên Sacombank Pay (ưu đãi đến hết ngày 31/7/2021); giảm giá lên tới 50.000 đồng dành cho tất cả chủ thẻ quốc tế cá nhân Sacombank Visa khi thanh toán, mua sắm tại Grab, Gongcha, Innisfree, Shopee, Tiki, CGV… (ưu đãi đến hết ngày 30/6/2021).

>>Sacombank ra mắt Combo 4.0 ưu đãi nhiều loại phí ngân hàng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục