Mỗi năm gần 1.000 nhân sự trẻ chọn Viettel là nơi làm việc và cống hiến

17:18' - 11/11/2021
BNEWS Mỗi năm, gần 1.000 nhân sự chọn Tập đoàn Viettel nơi làm việc và cống hiến. Số lượng nhân sự thuộc khối ngành công nghệ cao tuyển dụng vào Viettel đã tăng gần 50% trong 2 năm 2020 và 2021.

Mỗi năm, gần 1.000 nhân sự trẻ trong lĩnh vực Công nghệ cao lựa chọn Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) là nơi làm việc. Số lượng nhân sự thuộc khối ngành công nghệ cao tuyển dụng vào Viettel đã tăng gần 50% trong 2 năm 2020 và 2021 so với thời điểm 5 năm trước đây. Riêng năm 2021, 98% nhân sự tuyển mới vào Viettel thuộc các ngành trong lĩnh vực Công nghệ cao như Công nghệ thông tin, Nghiên cứu và sản xuất, Khoa học dữ liệu…

Trong 5 năm gần nhất, Viettel tuyển hơn 4.200 nhân sự trong lĩnh vực công nghệ cao. Độ tuổi trung bình của nhân sự tuyển mới là 24. Hiện nay, 40% lãnh đạo, quản lý tại Viettel trong độ tuổi dưới 35.

Ông Lê Đăng Dũng, Quyền Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cho biết: “Chúng tôi hy vọng Viettel, doanh nghiệp Việt Nam có ảnh hưởng nhất về đổi mới sáng tạo khu vực Nam Á và Đông Nam Á năm 2021, sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời cho các tài năng trẻ thoả sức trải nghiệm, sáng tạo. Mọi ý tưởng, giải pháp về công nghệ đều được chào đón ở Viettel, hướng tới xây dựng nên xã hội số của Việt Nam. Viettel cũng là nơi để các bạn trẻ xây dựng thương hiệu cá nhân với quốc gia và rộng hơn là quốc tế”.

Tới năm 2025, Viettel đặt mục tiêu trở thành điểm đến hàng đầu đối với nguồn nhân lực chất lượng cao (Talent-hub), đứng số 1 trong các doanh nghiệp Việt Nam và Top 10 doanh nghiệp châu Á về thu hút nhân sự trong nhóm ngành công nghệ cao.

Viettel hiện đang hợp tác toàn diện với nhiều trường đại học như Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Sư phạm Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông… để đẩy mạnh chuyển đổi số trong giáo dục, đào tạo phát triển nguồn nhân lực và nghiên cứu khoa học./.

>>>Viettel góp sức cùng người lao động chăm lo cho hậu phương

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục