Một máy bay mất liên lạc khi tham gia tìm kiếm phi công SU30-MK2

20:38' - 16/06/2016
BNEWS Ủy ban nhân dân huyện đảo Bạch Long Vỹ (Hải Phòng) đang phối hợp với Bộ đội Biên phòng Hải Phòng điều phương tiện đến tọa độ máy bay CASA 212 mất liên lạc.
Máy bay tuần thám CASA-212. Ảnh: giaoduc.net.vn

Tối 16/6, ông Đỗ Đức Hòa - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đảo Bạch Long Vỹ (Hải Phòng) cho biết: Ủy ban nhân dân huyện đã phối hợp với Bộ đội Biên phòng Hải Phòng điều phương tiện đến tọa độ máy bay CASA 212 mất liên lạc. Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin nào về vụ việc. Các phương tiện cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm. 
Cùng với việc cử đội tàu cứu hộ tìm kiếm máy bay CASA 212, Ủy ban nhân dân huyện Bạch Long Vỹ phối hợp với Bộ đội Biên phòng thông báo đến bà con ngư dân trong ngư trường Bạch Long Vỹ về sự việc này để tất cả mọi người nỗ lực tìm kiếm máy bay CASA 212 và cứu hộ kịp thời. 
Trước đó, các đơn vị cứu nạn nhận được tín hiệu cầu cứu được cho là của Thượng tá, phi công Trần Quang Khải - người bị mất tích trong tai nạn máy bay Su 30-MK2. Ngay sau khi nhận được tín hiệu cứu hộ, máy bay CASA 212 đã được điều động đi tìm kiếm và cứu hộ phi công Trần Quang Khải; khi bay qua huyện đảo Bạch Long Vỹ khoảng 44 hải lý, máy bay xin hạ độ cao thì bị mất tín hiệu./. 

>>> Tin mới nhất: Phát biện một số mảnh vỡ nghi là của máy bay CASA-212


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục