MSB hỗ trợ vay mua nhà với lãi suất từ 4,99%/năm

15:33' - 10/01/2022
BNEWS Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai chương trình cho vay mua nhà với lãi suất từ 4,99%.

Theo đó, từ nay đến hết 31/12/2022, khách hàng cá nhân có nhu cầu vay mua nhà tại MSB sẽ được hưởng mức lãi suất từ 4,99%/năm.

Đây là mức lãi suất rất cạnh tranh so với các gói vay mua nhà trên thị trường hiện tại và sẽ được áp dụng cố định trong 3 tháng đầu đối với các khoản vay có thời hạn trên 24 tháng. Gói vay cũng hỗ trợ đến 90% giá trị căn nhà khách hàng dự định mua, cùng thời hạn vay kéo dài đến 35 năm.

Quá trình vay tại MSB được tối ưu hóa để trải nghiệm của khách hàng trở nên thuận lợi với thủ tục phê duyệt và giải ngân khoản vay rút ngắn chỉ còn trong vòng 16 giờ. Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu vay sẽ được nhân viên MSB hỗ trợ tại nhà mà không cần đến quầy giao dịch.

Đồng thời, thông qua xây dựng hệ thống mô phỏng khoản vay trên website vayuudai.msb.com.vn/, khách hàng có thể tự thiết kế khoản vay, hình dung rõ hơn về chi phí và cân nhắc phương án phù hợp nhất với tình hình tài chính của bản thân.

Thời điểm này được coi là khoảng thời gian “vàng” để mua nhà sau 1 năm tích lũy tài chính, các dự án bất động sản cũng có nhiều chương trình ưu đãi thúc đẩy bán, giải pháp vay mua nhà của MSB sẽ giúp khách hàng nhanh chóng có được tổ ấm mơ ước dù chưa đủ vốn, tận dụng mức lãi suất thấp trong thời điểm này để tối ưu chi phí trả lãi vay.

Sau khi sử dụng gói vay mua nhà, MSB cũng triển khai các sản phẩm cùng nhiều chính sách hấp dẫn để tiếp tục hỗ trợ các nhu cầu hoàn thiện tổ ấm, mua sắm, chi tiêu khác của khách hàng.

Trong đó có vay tín chấp cho chủ sở hữu chung cư với hạn mức tới 500 triệu đồng, lãi suất từ 1,3%/ tháng trong năm đầu, không cần sao kê tài khoản lương để chứng mình thu nhập; chi tiêu qua thẻ tín dụng MSB nhận ưu đãi mua sắm, hoàn tiền đến 20%…/.

>>MSB thông tin về thương vụ bán 2 công ty con AMC và FCCOM

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục