MSB và Baokim hợp tác thúc đẩy thanh toán xuyên biên giới

11:19' - 28/10/2024
BNEWS MSB đã bắt tay với Baokim - trung gian thanh toán đầu tiên của thị trường thương mại điện tử Việt Nam, nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, mở rộng thanh toán xuyên biên giới.

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Công ty Cổ phần TMĐT Bảo Kim (Baokim) thông báo về việc ký kết biên bản ghi nhớ nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, thanh toán xuyên biên giới, đáp ứng xu hướng toàn cầu hóa trong lĩnh vực tài chính.

Thông qua biên bản ghi nhớ, MSB và Baokim sẽ cung cấp các giải pháp thanh toán, hạ tầng thanh toán và các sản phẩm, dịch vụ khác cho đối tác và (hoặc) khách hàng; đồng thời giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ số của mỗi bên tới khách hàng của đối tác có nhu cầu sử dụng.

 

Hai bên cam kết xây dựng và phát triển một hệ thống thanh toán an toàn, nhanh chóng và hiệu quả, hỗ trợ tối đa cho các khách hàng thuộc nhóm thương mại điện tử xuyên biên giới và các doanh nghiệp dịch vụ thanh toán toàn cầu.

“Hợp tác của MSB và Baokim là sự kết hợp sức mạnh, tận dụng công nghệ và nguồn lực của cả hai bên nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua các giải pháp thanh toán tích hợp, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch, quản lý tài chính và tận hưởng những dịch vụ tiện ích nhất”, ông Nguyễn Thế Minh – Phó Tổng Giám đốc MSB nhấn mạnh.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Trương Đức Thuận, Giám đốc Baokim khẳng định: “MSB là một đối tác chiến lược quan trọng trong việc thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam của Baokim. Chúng tôi tin rằng, thông qua sự hợp tác này, hai bên có thể tạo ra những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực thanh toán quốc tế và cung cấp những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.”

Bên cạnh đó, MSB và Baokim kỳ vọng, sự hợp tác này không chỉ dừng lại ở việc phát triển các giải pháp thanh toán mà còn hướng tới việc tạo ra một hệ sinh thái thanh toán thông minh và bền vững, mang lại lợi ích thiết thực cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục