Mùa lễ hội đạt doanh thu kỷ lục của Amazon nhờ khách hàng VIP

14:49' - 27/12/2018
BNEWS Amazon - "gã khổng lồ" trong ngành bán lẻ của Mỹ - vừa có "mùa lễ hội đạt doanh thu kỷ lục", tiêu thụ rất nhiều mặt hàng đa dạng ở mọi lĩnh vực.
Biểu tượng của tập đoàn thương mại điện tử Amazon. Ảnh: AFP/TTXVN

Theo Amazon, hàng chục triệu người đã đăng ký chương trình Prime Membership (thành viên ưu tú) theo cả hai phương thức: dùng thử hoặc trả phí.

Thông báo của Amazon nêu rõ: "Prime Membership đang tiếp tục đón nhận nhiều thành viên trong dịp mua sắm mùa lễ hội năm nay... thông qua các chương trình như Miễn phí trong ngày, Giao hàng trong một ngày hoặc Giao hàng trong 2 ngày, hay chương trình Prime Now (giao hàng miễn phí trong vòng 2 giờ), cũng như các lợi nhuận mua sắm và giải trí khác cho các nhóm khách hàng riêng biệt".

Giám đốc điều hành (CEO) phụ trách vấn đề khách hàng toàn cầu - ông Jeff Wilke (Gie-phơ Uyn-cơ) cho biết: "Chỉ tính riêng tại Mỹ, hơn 1 tỷ mặt hàng đã được giao miễn phí tới khách hàng trong dịp nghỉ lễ này theo chính sách Prime".

Hồi tháng 4 vừa qua, Amazon cho biết chương trình Prime Membership của công ty này đã đạt mức kỷ lục 100 triệu khách hàng thành viên.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực thương mại trực tuyến, các chuỗi cửa hàng của Amazon tại Mỹ như Amazon Books (bán sách), Amazon Go (cửa hàng tiện ích) hay Whole Foods Market (siêu thị) cũng rất "ăn nên làm ra"./.

>>>Các "ông lớn" công nghệ đồng loạt phản bác vụ chip gián điệp của Trung Quốc

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục