Nam công nhân tử vong vì bị cuốn vào máy kéo sợi

15:41' - 10/11/2019
BNEWS Tại Công ty TNHH Fotai Việt Nam (phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã xảy ra vụ tai nạn lao động khiến một công nhân tử vong khi vận hành máy kéo sợi.
Ngày 10/11, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương xác nhận thông tin, tại Công ty TNHH Fotai Việt Nam (phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã xảy ra vụ tai nạn lao động khiến một công nhân tử vong khi vận hành máy kéo sợi trong Công ty.
Tai nạn xảy ra khoảng 16 giờ 30 phút, ngày 7/11, tại khu vực xưởng tạo sợi tại trụ sở chính của doanh nghiệp. Các công nhân của Công ty TNHH Fotai Việt Nam do anh Nguyễn Văn Thể làm Tổ trưởng đang tiến hành làm việc tại các máy kéo sợi trong xưởng (xưởng có tổng cộng 14 máy, đánh số thứ tự từ 1 đến 14). Tại vị trí máy kéo sợi số 4 do anh Nguyễn Anh T. (39 tuổi, quê Nghệ An) điều khiển chính, sau khi tắt máy để làm vệ sinh đầu khuôn, anh Thân và một số công nhân khác hỗ trợ cùng kéo sợi đưa lên dây chuyền máy để tiếp tục vận hành sản xuất.
Trong lúc thu gom và di chuyển, cuộn sợi phế phẩm bị vướng và cuốn vào các ống lô máy kéo sợi cùng với cánh tay phải của anh T. dẫn đến tai nạn...  Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương lúc 16h giờ 55 phút nhưng đã tử vong lúc 17 giờ 05 phút cùng ngày do đa chấn thương, vỡ hộp sọ và suy hô hấp.
Hiện, Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể anh Nguyễn Anh T. cho người thân đưa về quê an táng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục