Nestlé S-26 Ultima đồng hành cùng KidsPlaza trong “Festival Mẹ và Em bé 2023”
Trong hai ngày 14,15/10, với sứ mệnh hỗ trợ các mẹ Việt trong hành trình giúp con phát triển trí não toàn diện và lớn lên thông minh nhanh nhẹn, nhãn hàng Nestlé S-26 Ultima, công ty Nestlé Việt Nam đồng hành cùng KidsPlaza trong sự kiện “Festival Mẹ và Em bé 2023”.
Sự kiện diễn tại thủ đô Hà Nội, qua sự kiện này, nhãn hàng mong muốn truyền tải những kiến thức hữu ích về phát triển trí não cho trẻ trong giai đoạn đầu đời, đồng thời giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng khoa học cao cấp Nestlé S-26 Ultima 3.
“Festival Mẹ và Em bé 2023” là chuỗi sự kiện cộng đồng thường niên nhằm cung cấp kiến thức và hỗ trợ các mẹ trong quá trình chăm sóc sức khỏe thai kỳ và nuôi con khỏe mạnh toàn diện. Với vai trò đối tác đồng hành, nhãn hàng Nestlé S-26 Ultima thuộc công ty Nestlé Việt Nam tham dự sự kiện với mong muốn truyền tải những thông tin hữu ích cho các mẹ Việt hiện đại trong quá trình nuôi con, cụ thể là cung cấp kiến thức về tầm quan trọng của dinh dưỡng trong việc phát triển não bộ của trẻ ở giai đoạn đầu đời.
Bà Mankotia Mrinalini, Giám đốc ngành hàng Dinh dưỡng trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ của Nestlé Việt Nam chia sẻ, tại sự kiện Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé S-26 Ultima đã tổ chức hoạt động huấn luyện tư duy nhanh (Fast Thinking Method Coaching) dành cho phụ huynh và các bé, nhằm giới thiệu đa dạng phương pháp giúp phát triển toàn diện trí não của trẻ dựa trên chức năng của hai bán cầu não.
Cụ thể, qua những bài tập huấn luyện, cha mẹ có thể hiểu rõ hơn về quá trình phát triển não bộ và tạo môi trường thích hợp cho trẻ lớn lên thông minh nhanh nhẹn hơn. Đồng thời, các bé sẽ được hỗ trợ phát triển tiềm năng não trái (khả năng ngôn ngữ và nhận thức) cùng não phải (trí nhớ, khả năng cảm nhận âm nhạc, nhận biết hình ảnh và tốc độ xử lý thông tin).
Bên cạnh đó, nhãn hàng còn tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm khác cho mẹ và bé như photobooth chụp ảnh hay các trò chơi tương tác qua màn hình LED nhằm kích thích sự sáng tạo của trẻ. Ngoài ra, nhiều chương trình ưu đãi cũng được Nestlé Việt Nam mang đến để các bậc cha mẹ có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng đến từ Thụy Sĩ.
Đặc biệt, sản phẩm Nestlé S-26 Ultima 3 cũng được Nestlé Việt Nam giới thiệu tại sự kiện này với mong muốn được giúp đỡ các mẹ nuôi con phát triển trí não toàn diện thông qua việc bổ sung dinh dưỡng thiết yếu. Đây được xem là sản phẩm dinh dưỡng khoa học đầu tiên trên thị trường được chứng minh lâm sàng với hợp chất độc quyền NUTRILEARN® Connect hỗ trợ tăng tốc độ kết nối não bộ giúp trẻ thông minh nhanh nhẹn hơn. Hợp chất này được Trung tâm nghiên cứu Nestlé Thụy Sĩ phối hợp phát triển cùng các cơ sở khoa học, y tế tiên tiến trên thế giới dựa trên nền tảng kiến thức về myelin và quá trình myelin hóa.
NUTRILEARN® Connect được bổ sung các dưỡng chất thiết yếu đã được chứng minh lâm sàng có khả năng tăng tốc độ kết nối não bộ nhanh gấp 2,5 lần nhờ tăng lượng bao myelin hình thành trong toàn bộ não lên đến 36%.
“KidsPlaza đánh giá cao sự đồng hành của Nestlé Việt Nam trong “Festival Mẹ và Em bé 2023” lần này. Bên cạnh đó, chúng tôi còn ghi nhận và trân trọng những nỗ lực của công ty trong việc truyền tải kiến thức hữu ích về phát triển trí não của trẻ và cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng khoa học uy tín cho cộng đồng mẹ Việt.” - Bà Đỗ Thị Duyến, Tổng giám đốc Công ty CP KidsPlaza, chia sẻ.
Trong hai ngày 25-26/11 tới nhãn hàng Nestlé S-26 Ultima, công ty Nestlé Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành trong chuỗi sự kiện này của KidsPlaza ở Tp. Hồ Chí Minh. Sự kiện hứa hẹn sẽ là một sân chơi thú vị và bổ ích, nơi các mẹ có thể giao lưu, học hỏi và tích lũy những kiến thức hữu ích trên chặng đường làm mẹ./.
>>>Việt Nam là một trong những nhà cung cấp cà phê hàng đầu cho Nestlé
Tin liên quan
-
Kinh tế & Xã hội
Việt Nam là một trong những nhà cung cấp cà phê hàng đầu cho Nestlé
20:52' - 24/09/2023
Brazil là nhà cung cấp cà phê lớn nhất thế giới, Việt Nam đứng ở vị trí thứ hai, đóng góp 20% sản lượng. Hiện Việt Nam là một trong những nhà cung cấp cà phê xanh hàng đầu cho Nestlé.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Các nhà xuất khẩu Trung Quốc tìm cách tránh “bão” thuế quan
07:38'
Các công ty Trung Quốc vẫn đang cố gắng đa dạng hóa thị trường để giảm bớt phụ thuộc vào Mỹ.
-
Chuyển động DN
VinFast ghi nhận tăng trưởng vượt bậc về sản lượng lẫn doanh thu
20:03' - 24/04/2025
Công ty VinFast công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán quý 4 và cả năm 2024, ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc cả về sản lượng tiêu thụ lẫn doanh thu.
-
Chuyển động DN
PC Lạng Sơn chủ động nhiều giải pháp hữu hiệu trước mùa nắng nóng 2025
16:20' - 24/04/2025
Mùa Hè 2025 đang đến gần mang theo những đợt nắng nóng gay gắt và nhu cầu sử dụng điện tăng cao đột biến.
-
Chuyển động DN
Vingroup đặt mục tiêu 300.000 tỷ đồng doanh thu năm 2025
15:43' - 24/04/2025
Ngày 24/4, Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (mã chứng khoán VIC) đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên 2025.
-
Chuyển động DN
Boeing "mắc kẹt" giữa cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung
15:26' - 24/04/2025
Dự kiến Boeing sẽ bàn giao khoảng 50 máy bay cho những hãng hàng không Trung Quốc. Nếu Trung Quốc từ chối tiếp nhận, công ty này sẽ không chờ đợi lâu và tìm cách chuyển lô hàng cho khách hàng khác.
-
Chuyển động DN
Central Retail Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2025
17:42' - 23/04/2025
Central Retail Việt Nam đã vinh dự đón nhận Giải thưởng Rồng Vàng từ Ban tổ chức trao tặng.
-
Chuyển động DN
Fujifilm giành được hợp đồng dược phẩm sinh học 3 tỷ USD
07:43' - 23/04/2025
Ngày 22/4, Tập đoàn Fujifilm Holdings của Nhật Bản thông báo đã ký hợp đồng trị giá hơn 3 tỷ USD để sản xuất thuốc sinh học có nguồn gốc từ sinh vật sống tại Mỹ cho một công ty dược phẩm lớn của Mỹ.
-
Chuyển động DN
Amazon tạm dừng đàm phán thuê trung tâm dữ liệu
18:06' - 22/04/2025
Công ty công nghệ Amazon đã tạm dừng một số cuộc đàm phán thuê trung tâm dữ liệu cho bộ phận điện toán đám mây, đặc biệt là ở các thị trường nước ngoài.
-
Chuyển động DN
Toàn bộ danh mục xuất khẩu của Masan High-Tech Materials đều không chịu thuế đối ứng
15:23' - 22/04/2025
Công ty Cổ phần Masan High-Tech Materials (mã cổ phiếu UpCOM: MSR) chính thức công bố định hướng chiến lược “Back to Basics – Tập trung vào giá trị cốt lõi”.