Ngân hàng Bản Việt tiếp tục miễn, giảm nhiều loại phí giao dịch

14:43' - 12/08/2021
BNEWS Ngân hàng Bản Việt thực hiện miễn 100% phí chuyển tiền trên Internet Banking và Mobile Banking, đồng thời giảm đến 75% phí chuyển tiền tại quầy đối với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Theo đó, khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp khi thực hiện chuyển tiền nhanh 24/7 từ Bản Việt đến các ngân hàng khác trên Internet banking và Mobile banking đều được miễn 100% phí.

Ngoài ra khi khách hàng thực hiện chuyển tiền tại các điểm giao dịch của Bản Việt trên toàn quốc cũng sẽ được miễn 75% phí giao dịch, không giới hạn số tiền chuyển cũng như số lần chuyển trong một ngày.

Chương trình miễn giảm phí này đã được Ngân hàng Bản Việt thực hiện xuyên suốt từ 2020 đến thời điểm hiện tại để hỗ trợ khách hàng và tiếp tục triển khai đến hết 31/12/2021.

Bên cạnh miễn phí chuyển tiền, Ngân hàng Bản Việt cũng gia tăng nhiều tiện ích mới trên kênh ngân hàng điện tử (Mobile banking, Internet banking) để tất cả khách hàng khi ở nhà vẫn có thể dễ dàng tiêu dùng, thanh toán, mua sắm, chuyển khoản…

Đối với khách hàng cá nhân chưa có tài khoản có thể tải ứng dụng digimi để đăng ký mở tài khoản trực tuyến tại nhà, sau đó thực hiện việc chuyển tiền với mã QR.

Riêng đối với những khách hàng đã sở hữu thẻ ATM, thẻ tín dụng Visa Bản Việt, thẻ tín dụng JCB Bản Việt nhưng chưa sử dung dịch vụ ngân hàng điện tử cũng có thể đăng ký trực tuyến tại ứng dụng digimi.

Ngoài ra khách hàng cũng có thể đăng ký mở thẻ tín dụng online tại digibank.vietcapitalbank.com.vn.

Khách hàng doanh nghiệp khi đăng ký mới dịch vụ ngân hàng điện tử sẽ được tặng trọn gói dịch vụ tài khoản sử dụng đa dịch vụ miễn phí: phí dịch vụ định kỳ, phí chuyển khoản, nộp thuế và thanh toán hóa đơn.

Đối với khách hàng cá nhân khi mở mới tài khoản qua app digimi trong thời gian này đều được tặng 50.000 đồng, đồng thời có cơ hội nhận được mỗi tuần một bộ quà Samsung trong tháng 8 này./.

>>Hiệp hội ​Ngân hàng đề nghị giảm phí cước tin nhắn đối với các dịch vụ ngân hàng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục