Ngân hàng Hàng hải chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu
Đây là lần thứ 2 Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tiến hành thay đổi nhận diện thương hiệu trong hành trình 28 năm thành lập và phát triển. Bên cạnh ra mắt thương hiệu mới, MSB cũng thay đổi toàn diện về chiến lược và mô hình trải nghiệm khách hàng.
Chia sẻ về việc ra mắt thương hiệu mới, ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc MSB cho biết: “Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang mang đến vô vàn cơ hội và sự thay đổi trong cuộc sống, trong đó có ngành tài chính ngân hàng. Dù đây là ngành rất đặc thù và có những chuẩn mực đặc biệt nhưng chúng tôi cũng không thể đứng yên mà phải làm mới mình trên mọi phương diện để có thể thích nghi với giai đoạn phát triển mới của xã hội".
"Năm 2019 được lựa chọn là thời điểm thích hợp để MSB thay đổi toàn diện từ bên trong đến bên ngoài với mục tiêu trở thành một ngân hàng thân thiện, đáng tin cậy, thấu hiểu khách hàng nhất và có tỷ suất lợi nhuận cao”, ông Huỳnh Bửu Quang khẳng định.
Bắt đầu từ tháng 1/2019, toàn bộ nhận diện thương hiệu của MSB sẽ được đổi mới từ logo, bảng hiệu đến tên viết tắt của ngân hàng. Hình ảnh logo mới kế thừa từ logo cũ nhưng được thiết kế hiện đại và năng động hơn. Hình tròn thể hiện khách hàng là trọng tâm cùng chữ “M” với đường nét cách điệu và vững chắc thể hiện MSB sẽ là một điểm tựa an toàn, ổn định giúp khách hàng liên tục phát triển.
Tên đầy đủ của Ngân hàng vẫn được giữ nguyên là Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam.Về chiến lược, trong giai đoạn 2019 – 2023, MSB đã đặt ra mục tiêu trở thành ngân hàng đáng tin cậy, thấu hiểu khách hàng nhất và đạt lợi nhuận cao tại Việt Nam, trong đó giá trị vốn hóa đạt 3,5 tỷ đô la Mỹ, tăng trưởng doanh thu thuần đạt 30%/năm.
Để làm được điều đó, MSB sẽ xây dựng mạng lưới phân phối đa kênh, lực lượng bán hàng hiệu quả, tinh gọn và áp dụng mô hình tín dụng tốt nhất thị trường. Song song với việc tạo những giá trị đặc biệt cho khách hàng, MSB cũng tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp và coi trọng nhân tài.Tin liên quan
-
Kinh tế số
MSB tung quà tặng "chất" nhân Tết Kỷ Hợi 2019
21:59' - 09/01/2019
Ngân hàng TMCP Hàng Hải (MSB) sẽ triển khai chương trình ưu đãi “Tết thật vui – Quà thật chất” với tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 7 tỷ đồng dành cho khách hàng gửi tiền tại ngân hàng này.
-
Ngân hàng
Maritime Bank ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
12:43' - 02/01/2019
Maritime Bank sẽ chính thức áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới từ ngày 14/1/2019 và lần lượt triển khai trên toàn hệ thống trong năm 2019.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Netflix sẽ mua Warner Bros trong thương vụ trị giá hơn 82 tỷ USD
22:09' - 05/12/2025
Phóng viên TTXVN tại New York dẫn thông tin từ tờ The Wall Street Journal cho biết Netflix đã đồng ý mua Warner Bros. Discovery (WBD) trong một thỏa thuận trị giá hơn 82 tỷ USD.
-
Chuyển động DN
Netflix tiến gần thỏa thuận thâu tóm Warner Bros
15:29' - 05/12/2025
Netflix bước vào đàm phán độc quyền mua HBO và các xưởng phim của Warner Bros., thương vụ được dự báo sẽ tạo cú sốc lớn cho ngành giải trí nếu đạt thỏa thuận.
-
Chuyển động DN
OpenAI xúc tiến dự án hợp tác với 2 tập đoàn lớn của Hàn Quốc
11:39' - 05/12/2025
Tân Giám đốc OpenAI Hàn Quốc cho biết đang đẩy nhanh hai dự án Stargate cùng Samsung và SK, hướng tới xây dựng hạ tầng AI toàn cầu và mở rộng vai trò của ChatGPT trong kinh doanh tại Hàn Quốc.
-
Chuyển động DN
Hoàn thiện quy trình và tái cấu trúc hệ thống thuế
10:10' - 05/12/2025
Cục Thuế vừa tổ chức Hội nghị “Rà soát, hoàn thiện quy trình nghiệp vụ quản lý thuế và tái cấu trúc hệ thống công nghệ thông tin”.
-
Chuyển động DN
Ai Cập khởi động dự án sản xuất nhiên liệu hàng không bền vững đầu tiên
08:57' - 05/12/2025
Tổng Công ty Hóa dầu Ai Cập (ECHEM) và tập đoàn Honeywell UOP vừa ký kết thỏa thuận khởi động dự án Nhiên liệu Hàng không Bền vững (SAF) đầu tiên của nước này.
-
Chuyển động DN
Trung Quốc khai trương đường bay thẳng tới Argentina
08:25' - 05/12/2025
Ngày 4/12, China Eastern Airlines đã khai trương đường bay thẳng nối Thượng Hải với Buenos Aires, Argentina thông qua điểm dừng kỹ thuật tại Auckland, New Zealand, giúp giúp rút ngắn hơn 4 giờ bay.
-
Chuyển động DN
JFE Steel Nhật Bản sẽ đầu tư 1,75 tỷ USD vào sản xuất thép tại Ấn Độ
18:09' - 04/12/2025
JFE Steel sẽ đầu tư 157,5 tỷ rupee (1,75 tỷ USD) vào một công ty con thuộc JSW Steel của Ấn Độ, qua đó giành được một địa điểm sản xuất tại một thị trường nước ngoài hiếm hoi vẫn còn tăng trưởng.
-
Chuyển động DN
Cơ hội tham gia mạnh hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu cho công nghiệp hỗ trợ Việt Nam
18:07' - 04/12/2025
Theo Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh, với quy mô địa giới mới hơn 6.700 km², TP. Hồ Chí Minh tiếp tục xác định ngành công nghiệp hỗ trợ là một trong những trụ cột phát triển.
-
Chuyển động DN
Hòa Phát trao tặng hàng ngàn đồ dùng thiết yếu tại tỉnh Đắk Lắk
15:32' - 04/12/2025
Ngày 4 – 5/12, Tập đoàn Hòa Phát đã trao tặng 2.000 sản phẩm gia dụng cùng hơn 130 thiết bị máy tính, tivi tới người dân và các đơn vị hành chính, giáo dục trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới MSB của Ngân hàng Hàng hải Việt Nam
Hình ảnh logo mới kế thừa từ logo cũ nhưng được thiết kế hiện đại và năng động hơn.
Bắt đầu từ tháng 1/2019, toàn bộ nhận diện thương hiệu của MSB sẽ được đổi mới từ logo, bảng hiệu đến tên viết tắt của ngân hàng.