Ngân hàng nào có môi trường làm việc hấp dẫn nhất Việt Nam?

19:34' - 28/03/2019
BNEWS Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tiếp tục là ngân hàng có môi trường làm việc hấp dẫn nhất khi được bình chọn xếp thứ 1 toàn ngành ngân hàng.
Bảng kết quả khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018” do Anphabe công bố

Kết quả khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018” vừa được Công ty Anphabe – đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc tại Việt Nam cùng Intage – Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Nhật Bản công bố.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tiếp tục là ngân hàng có môi trường làm việc hấp dẫn nhất khi được bình chọn xếp thứ 1 toàn ngành ngân hàng, xếp thứ 2 toàn thị trường Việt Nam với thứ hạng tăng thêm 2 bậc so với năm 2017 và trong Top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện đã đưa Vietcombank luôn trong Top đầu danh sách nơi làm việc tốt nhất Việt Nam nhiều năm qua.

Anphabe đánh giá: “Đây không chỉ là thành quả riêng của các cấp quản lý và bộ phận nhân sự, mà còn là minh chứng cho nỗ lực của từng nhân viên Vietcombank trong việc cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng và lan tỏa những tình cảm tích cực của công ty ra bên ngoài”.

Khảo sát thường niên “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” được Anphabe được tổ chức từ năm 2013. Chương trình năm 2018 được triển khai với quy mô lớn nhất từ trước tới nay khi ghi nhận ý kiến của trên 70 nghìn người đi làm có kinh nghiệm từ 674 doanh nghiệp thuộc 24 ngành nghề.

>>> Vietcombank ký thỏa thuận liên ngành với Bảo hiểm xã hội Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục