Ngày hội chăm sóc xe “Car Care Day” 2015 sắp diễn ra tại Hà Nội
Ngày hội chăm sóc xe “Car Care Day” 2015 sẽ diễn ra trong hai ngày 14 và 15/11 tại Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).
Ban tổ chức Car Care Day 2015 cho biết với tư vấn chuyên sâu về lốp của hãng lốp danh tiếng Bridgestone đến từ Nhật Bản và kiểm tra scan lỗi cũa đội ngũ chuyên gia của Bệnh viện ô tô (BVOT), phối hợp với các tư vấn khác đến từ các đối tác BMW, Shell, Liberty, chương trình đảm bảo cung cấp đầy đủ các thông tin kỹ thuật chuyên sâu về cách chăm sóc và bảo dưỡng xe.
Quy trình chăm sóc và tư vấn thông tin cho mỗi xe sẽ được kéo dài khoảng 65 phút với tổng cộng 8 bước như: sửa xe; kiểm tra, chăm sóc lốp xe và tư vấn an toàn khi sử dụng lốp; scan lỗi và thay nước làm mát, nước rửa kính; kiểm tra, chăm sóc và tư vấn sử dụng ắc quy; chăm sóc, bảo dưỡng nội ngoại thất; kiểm tra, tư vấn về dầu nhớt; kiểm tra, chăm sóc về lọc gió, còi, cần gạt mưa và cuối cùng là tư vấn cách xử lý khi gặp sự cố trên đường.
Thống kê của ban tổ chức cho thấy, trong số hơn 700 khách hàng tham gia Car Care Day 2014 thì có 50% khách hàng không thể tự thay bánh xe, 43% xe cần được chăm sóc về sơn, 77% ắc quy cần chăm sóc, bảo dưỡng.
Ông Trần Hồng Ninh, Giám đốc Bệnh viện ô tô chia sẻ, tại Car Care Day 2014, khi được hỏi có thường xuyên vừa nhắn tin vừa lái xe không, hơn 31% khách hàng tham gia thừa nhận là có.
Phần lớn người sử dụng xe ô tô khá lúng túng khi phải xử lý các sự cố xảy ra với xe khi đang lưu thông trên đường. Chính vì vậy, một khi đã hiểu rõ phương tiện mình đang điều khiển, người sử dụng ôtô có thể tự tin và lái xe an toàn hơn.
Ngoài việc tư vấn chăm sóc xe, Car Care Day 2015 tiếp tục hướng đến thông điệp mới mang tính nhân văn và cấp thiết: kêu gọi cộng đồng ô tô Việt “Không nhắn tin khi lái xe”.
Quang Toàn
Tin liên quan
-
Hàng hoá
Renault trình làng 3 mẫu ô tô hoàn toàn mới tại VIMS 2015
14:20' - 09/10/2015
Hãng Renault đến từ Pháp trình làng 3 mẫu xe châu Âu hoàn toàn mới là Duster, Logan và Sandero Stepway giá bán chỉ từ 559 triệu đồng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng Việt Nam.
-
Xe & Công nghệ
Nhu cầu ô tô ở Việt Nam tiếp tục tăng mạnh
06:00' - 09/10/2015
Doanh số bán ô tô của toàn thị trường trong tháng 9/2015 đạt 21.366 xe, tăng 17% so với tháng trước.
-
Hàng hoá
Thaco tiếp tục dẫn đầu về doanh số bán ô tô ở Việt Nam
14:48' - 12/08/2015
Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) cho biết doanh số bán hàng tháng 7 của Thaco đạt 6.827 xe, gồm 3.529 xe thương mại và 3.298 xe du lịch, chiếm 38,6% thị phần của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA).
Tin cùng chuyên mục
-
Hồ sơ doanh nghiệp
Hãng pin Việt tồn tại hơn 60 năm liên tục báo lãi lớn
10:31'
Nhờ nhanh chóng đổi mới theo thời cuộc, tiếp cận công nghệ, đổi mới quản lý, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chủ thương hiệu pin Con Thỏ liên tục báo lợi nhuận tăng 2 chữ số.
-
Hồ sơ doanh nghiệp
Anthropic – Đối thủ cạnh tranh tiềm năng với OpenAI?
10:00' - 23/09/2023
Anthropic được kỳ vọng sẽ ghi dấu ấn mạnh mẽ và khác biêt bên cạnh những gã khổng lồ AI như OpenAI hay Google.
-
Hồ sơ doanh nghiệp
Fomm - “Xanh hóa" môi trường bằng xe điện
09:45' - 16/09/2023
Fomm sẽ cung cấp dịch vụ chuyển xe xăng thành xe điện bằng cách gắn thêm pin và động cơ vào những chiếc xe này
-
Hồ sơ doanh nghiệp
IKEA: Từ chú bé bán diêm đến "vua" đồ nội thất
20:43' - 05/09/2023
Ingvar Kamprad, người sáng lập IKEA, đã tham gia buôn bán từ lúc còn nhỏ. Một loạt kinh nghiệm ban đầu đã giúp ông đổi mới trong hoạt động tiếp thị của mình và đạt đến đỉnh cao.
-
Hồ sơ doanh nghiệp
Storial - Khơi dậy đam mê đọc sách
09:45' - 02/09/2023
Storial ra mắt vào năm 2018 với mục đích thay đổi thói quen đọc bằng cách hiện đại hóa trải nghiệm thông qua số hóa và giúp các tác giả xuất bản nhiều tác phẩm hơn.