Nhà máy Lọc dầu Nghi Sơn tiếp tục chạy trên 100% công suất thiết kế

08:11' - 27/03/2024
BNEWS Trong khi Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đang dừng máy để bảo dưỡng tổng thể, Nhà máy Lọc dầu Nghi Sơn tiếp tục duy trì công suất cao để đảm bảo nguồn cung xăng dầu cho thị trường trong nước.

Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP) cho biết Nhà máy Lọc dầu Nghi Sơn tiếp tục chạy trên 100% công suất thiết kế nhờ tối ưu hóa công suất nhà máy thông qua cải tiến quản trị doanh nghiệp.

 

Để đáp ứng nhu cầu xăng dầu tiêu dùng của thị trường trong nước ngày càng thiếu hụt và phải nhập khẩu trong thời gian tới, đồng thời duy trì hiệu quả hoạt động tối ưu, NSRP đang tập trung nghiên cứu các giải pháp kỹ thuật để tăng khả năng nâng công suất của nhà máy từ 15 đến 20% so với hiện nay.

Nhà máy Lọc dầu Nghi Sơn đã đạt mốc 15 triệu giờ công an toàn, tăng nguồn cung thị trường trong nước với việc xuất bán thành công dầu Diesel 10ppm và tối ưu hóa công suất nhà máy thông qua cải tiến quản trị doanh nghiệp

NSRP đã chủ động tăng cường và nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp đồng thời triển khai nhiều sáng kiến cải tiến nhằm đảm bảo hoạt động ổn định của nhà máy lọc hóa dầu và tối đa hóa lợi ích lâu dài cho công ty.

Đặc biệt, NSRP đã đạt được thành tựu đáng kể trong lĩnh vực an toàn với 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động, trong bối cảnh công ty phải đối mặt với nhiều thách thức liên quan tới công tác vận hành và bảo trì, bảo dưỡng Nhà máy trong hơn hai năm qua.

Công ty đã liên tục củng cố và hoàn thiện các quy định, quy chuẩn đảm bảo an ninh, an toàn nhằm giảm thiểu rủi ro trong mọi hoạt động của Nhà máy, đồng thời luôn quan tâm và bảo vệ quyền lợi cho người lao động.

Ông So Hasegawa, Tổng Giám đốc (TGĐ) NSRP cho biết an toàn trong sản xuất luôn là ưu tiên hàng đầu của công ty. Việc đạt được 15 triệu giờ công an toàn là cột mốc quan trọng thể hiện cam kết không ngừng của NSRP trong việc thúc đẩy văn hóa an toàn và các biện pháp thực hành tốt nhất trong công ty. NSRP cũng tích hợp sâu rộng các giải pháp an toàn trong công tác quản trị doanh nghiệp và đảm bảo rằng an toàn luôn là yếu tố cơ bản hàng đầu trong suốt quá trình hoạt động.

Bên cạnh đó, thời gian qua, NSRP tập trung nghiên cứu và phát triển để cho ra mắt các sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường.Vào ngày 15 tháng 3 vừa qua, NSRP đã lần đầu tiên xuất bán thành công dòng sản phẩm dầu Diesel 10ppm có hàm lượng lưu huỳnh rất thấp, chỉ 10 phần triệu (ppm) ra thị trường trong nước. Đây là sản phẩm tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt nhất, mang lại hiệu suất vượt trội, cải thiện hiệu suất sử dụng nhiên liệu và giảm thiểu việc bảo trì động cơ, góp phần mang lại môi trường sạch và xanh hơn.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục