Nhiều dịch vụ giao hàng ở Hà Nội tạm ngừng cung cấp để phòng chống dịch COVID-19

08:24' - 24/07/2021
BNEWS Từ 6 giờ sáng 24/7, Hà Nội bắt đầu thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg để phòng chống dịch COVID-19, nhiều hãng xe công nghệ và dịch vụ giao hàng đã có thông báo tạm ngừng cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Theo đó, Grab đã thông báo tạm ngừng cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách 2 bánh (GrabBike, GrabBike Economy), dịch vụ vận chuyển hành khách 4 bánh (GrabCar, GrabCar Economy, GrabCar Pluss, GrabCar Doanh Nghiệp, GrabTaxi) và dịch vụ giao đồ ăn GrabFood trên địa bàn Hà Nội theo thời gian Chỉ thị quy định.

Còn các dịch vụ như GrabExpress và GrabMart vẫn hoạt động bình thường. Riêng GrabExpress chỉ vận chuyển các mặt hàng thiết yếu như lương thực, thực phẩm, thuốc men, trang thiết bị y tế.

Trong khi đó, Now cũng thông báo tạm ngưng dịch vụ NowFood tại Hà Nội trong vòng 15 ngày kể từ 06h00 ngày 24/7/2021 và sẽ mở lại dịch vụ khi có thông báo từ Cơ quan Nhà nước.

Dịch vụ NowFresh và NowShip vẫn được hoạt động dưới sự giám sát chặt chẽ. Riêng dịch vụ NowShip chỉ vận chuyển các mặt hàng thiết yếu (lương thực, thực phẩm, thuốc men, trang bị y tế).

AhaMove cũng thông báo hoạt động bình thường. Để tiện trong việc di chuyển mùa dịch, ứng dụng sẽ cung cấp chứng từ xác nhận thông hành cho tài xế.../.

Xem thêm:

>>Vẫn còn người dân Thủ đô ra đường tập thể dục trong ngày đầu giãn cách xã hội

>>Cơ sở kinh doanh, dịch vụ nào của Hà Nội được phép hoạt động trong thời gian giãn cách xã hội?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục