Nhiều khuyến mại hấp dẫn cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

17:02' - 18/10/2019
BNEWS Càng đến gần ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thị trường quà tặng lại càng trở nên sôi động, nhất là các mặt hàng mỹ phẩm, đồng hồ, túi xách, quần áo, nước hoa, hoa tươi, giỏ quà có kèm hoa tươi...
Thời điểm này, giá các loại hoa tăng khá mạnh, gấp 2-3 lần so với ngày thường. Ảnh: TTXVN

Năm nay, nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng nên nhiều siêu thị, cửa hàng, các trung tâm thương mại, cửa hàng hoa tươi, quà tặng, trên địa bàn thành phố Hà Nội đã đưa ra các chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn để thu hút người mua.

Nếu như những năm trước mặt hàng gấu bông, sổ tay, khung ảnh… được nhiều người tìm mua, thì năm nay rơi vào tình trạng ế ẩm. Nguyên nhân là do nam giới có xu hướng tìm đến những món quà hiện đại, thiết thực và đang được các chị em quan tâm hơn như: mỹ phẩm, túi xách, đồng hồ, quần áo, nước hoa, hoa tươi...

Năm nay, mặt hàng hoa tươi cho ngày 20/10 khá đa dạng với các mức giá từ vài trăm nghìn đồng đến cả chục triệu đồng/bó, tùy theo nhu cầu và điều kiện của khách hàng.

Tại chợ đầu mối hoa tươi Quảng Bá (quận Tây Hồ) và các cửa hàng hoa tươi trên phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Kim Mã… thời điểm này, giá các loại hoa tăng khá mạnh, gấp 2-3 lần so với ngày thường. Tại các hàng hoa trên phố Huế, hoa hồng đỏ dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng/bó 20 bông; hoa địa lan từ 110.000 đến 150.000 đồng/cành….

Tại một số trang Web bán hàng trực tuyến, bó hoa hồng cánh sen được bó phối với hoa baby nhập khẩu bé xinh được bán dao động từ 400.000 – 500.000 đồng/bó. Một số trang web đưa ra khuyến mại ưu đãi đến 15% khi khách hàng đặt mua hoa tại cửa hàng. Riêng đối với các đơn hàng tiền triệu, nhiều cửa hàng hoa còn có chương trình giảm giá từ 10 đến 25% cho khách và miễn phí vận chuyển.

Chị Nguyễn Thị Sáo, chủ cửa hàng hoa tươi Sáo trên phố Bát Đàn cho biết, năm nay, cửa hàng chị cũng đã nhập về nhiều loại hoa khác nhau để phục vụ ngày 20/10. Nắm bắt được tâm lý khách hàng những năm gần đây thường ưa chuộng hoa cắm theo phong cách lãng mạn, sang trọng của châu Âu, nên cửa hàng đặc biệt chú trọng từ việc chọn hoa đến phối màu sắc. Đặc biệt năm nay, khách hàng rất thích giỏ quà có kèm hoa tươi để làm quà tặng cho "nửa kia của mình".

Ngoài những mặt hàng hoa tươi đang được các thượng đế ưa chuộng, trên thị trường quà tặng những ngày này những loại dược mỹ phẩm có công dụng làm đẹp đang bán rất chạy, từ loại đắt tiền đến những mặt hàng phổ thông, bình dân đều đang rất được săn đón và ưa chuộng.

Chị Đặng Ngọc Huyền, chủ một cửa hàng mỹ phẩm trên phố Huế cho biết, dịp này, các mặt hàng son môi giá 900.000-1,3 triệu đồng/thỏi được khách lựa chọn nhiều nhất, dòng nước hoa có giá từ 1,5-2 triệu đồng bán chạy nhất dịp này.

Đặc biệt, các loại serum, kem dưỡng da phục hồi da, giảm lão hóa và nếp nhăn do Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc sản xuất đang được nhiều người chọn mua bởi giá không quá cao từ 300.000 - 700.000 đồng/sản phẩm. Có được giá như vậy là do các hãng sản xuất nước ngoài đang bước vào thời điểm giảm giá sâu một số mặt hàng dưỡng da cho mùa đông.

Hiện nay, rất nhiều shop mỹ phẩm đang có chương trình giảm giá sâu hoặc khuyến mãi thêm hộp quà và hoa để các đấng mày râu làm quà tặng cho người yêu hay vợ. Một số mỹ phẩm đắt tiền nhập khẩu có giá từ 1 triệu đồng/sản phẩm rất được săn đón, đặc biệt là các loại serum phục hồi da, giảm lão hóa và nếp nhăn.

Đồng hồ “xách tay” cũng nằm trong top các loại quà được ưa chuộng vào dịp 20/10. Chị Nguyễn Thị Na, một chủ hàng chuyên nhận buôn đồng hồ xách tay ở quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, khoảng nửa tháng nay, có nhiều khách đặt mua các mẫu đồng hồ giá từ 1,5-5 triệu đồng về làm quà tặng người thân trong ngày 20/10.

Bên cạnh những món quà như hoa tươi, mỹ phẩm, túi xách, giày dép… thì những món quà tặng như hoa hồng dát vàng 24k cũng đang được người tiêu dùng lựa chọn mỗi dịp lễ 20/10. Lướt qua một số cửa hàng chuyên cung cấp quà tặng hoa hồng dát vàng cũng thấy choáng ngợp bởi mẫu mã sản phẩm đa dạng, phong phú. Sản phẩm là hoa hồng dát vàng đang được bán với giá 2,5 triệu đồng/bông.

Để kích cầu tiêu dùng các siêu thị đều đồng loạt tổ chức các chương trình khuyến mại, giảm giá cho các mặt hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe. Hệ thống siêu thị Big C và GO! đang triển khai chương trình Lễ hội “Một ngày tươi sáng”, kéo dài đến hết ngày 20/10.

Theo đó, chương trình mang đến hơn 1.000 sản phẩm của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, tập trung vào các nhóm sản phẩm như chăm sóc da mặt, trang điểm, sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm chăm sóc da, dưỡng thể, chăm sóc sức khoẻ… áp dụng giảm giá lên đến 49%, kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn.

Áp dụng hình thức “càng mua càng giảm”, Hệ thống siêu thị BigC và GO! đưa ra chương trình, mua hóa đơn từ 299.000 đồng các sản phẩm mỹ phẩm P&G được tặng 1 hộp bánh Choco.Pie trị giá 45.000 đồng; mua hóa đơn 199.000 đồng các sản phẩm Nivea; trong đó, có 1 sản phẩm Nivea chăm sóc da mặt nữ bất kỳ được tặng 1 túi du lịch; mua hóa đơn từ 399.000 đồng các sản phẩm makeup Maybelline, giảm 30.000 đồng cho thẻ thành viên Big Xu,…

Nhiều loại hộp quà với chủ đề “Dành tặng người phụ nữ bạn yêu” cũng được BigC áp dụng khuyến mãi hấp dẫn, như: hộp quà Dove giá 96.000 đồng, giảm còn 88.000 đồng/hộp; hộp quà Enchanteur 107.000 đồng, giảm còn 95.000 đồng/hộp; hộp quà Rejoice 70.000 đồng, giảm chỉ còn 57.000 đồng/hộp; hộp quà dầu gội, sữa tắm Purite’ 212.000 đồng, giảm còn 155.000 đồng/ hộp,…

Dịp này, BigC cũng giới thiệu sản phẩm độc quyền chỉ có tại BigC, như: mặt nạ Misoul (Hàn Quốc), sữa tắm Meraki (Thái Lan), bông tắm Meraki…Ngoài ra BigC và GO! còn tặng hoa hồng cho 300 khách hàng nữ đi mua sắm sớm nhất tại 37 siêu thị BigC và GO! trên toàn quốc trong ngày 20/10./.

Xem thêm:

>>Lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 dành tặng người yêu, bạn gái lãng mạn nhất

>>Những lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 dành cho mẹ hay và ý nghĩa nhất

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục