Nhiều ngân hàng cộng thêm lãi suất cho khách hàng tên Hải-Dũng-Thanh

11:24' - 24/01/2018
BNEWS Để cổ vũ tinh thần cho các thành viên đội tuyển,​ nhiều ngân hàng đã quyết định thưởng nóng cho đội tuyển Việt Nam và cộng thêm lãi suất thưởng cho khách hàng có tên Hải, Dũng, Thanh.
Niềm vui của các cầu thủ U23 Việt Nam sau khi thắng U23 Qatar sau những loạt đá 11m. Ảnh: Hoàng Linh-TTXVN

Đội tuyển U23 Việt Nam đã có chiến thắng ngoạn trước U23 Qatar để giành quyền đi tiếp vào trận chung kết giải vô địch U23 Châu Á 2018. Để cổ vũ tinh thần cho các thành viên đội tuyển,​ nhiều ngân hàng đã quyết định thưởng nóng cho đội tuyển Việt Nam và cộng thêm lãi suất thưởng cho khách hàng có tên Hải, Dũng, Thanh khi gửi tiết kiệm.

Cụ thể, BIDV là ngân hàng đầu tiên phát đi thông báo tặng 500 triệu đồng cho toàn đội bóng để chúc mừng và động viên đội bóng đá nam U23 Việt Nam. Ngay sau đó, Vietcombank và VietinBank cũng đồng loạt công bố quyết định thưởng nóng cho đội tuyển 1 tỷ đồng mỗi ngân hàng.

Bên cạnh đó, để chào mừng chiến thắng tuyệt vời của đội tuyển U23 Việt Nam, VPBank quyết định cộng thêm lãi suất cho khách hàng khi gửi tiền tại ngân hàng này.

VPBank tuyên bố sẽ cộng thêm 0,23% vào lãi suất tiết kiệm mọi khách hàng mang tên QUANG HẢI và TIẾN DŨNG khi gửi tiền tại VPBank trong Ngày vàng huy động 24/1/2018. Mọi khách hàng còn lại sẽ được cộng thêm 0,1% vào lãi suất tiết kiệm.

Quyết định tăng lãi suất của VPBank được đưa ra sau trận thắng đầy kịch tính của đội tuyển U23 Việt Nam với sự xuất sắc của Tiền vệ Quang Hải và thủ môn Tiến Dũng. Hai bàn thắng tuyệt vời của Quang Hải đã giúp U23 Việt Nam cầm hòa U23 Qatar với tỷ số 2-2 trong 120 phút thi đấu chính thức. Sau đó, sự xuất sắc của các cầu thủ, đặc biệt là thủ môn Tiến Dũng đã giúp U23 Việt Nam vượt qua đối thủ trong loạt đá luân lưu với tỷ số 4-3.

Trong khi đó, ngân hàng OCB cũng sẽ tặng ngay 0,5% lãi suất đến các khách hàng Hàn Quốc, các khách hàng có tên Hải, Dũng, Thanh khi gửi tiết kiệm tại OCB từ ngày 24/01/2018 đến ngày 27/01/2018.

Theo đại diện các ngân hàng này, tổng lãi suất sau khi cộng đảm bảo tuân thủ trần lãi suất của Ngân hàng Nhà nước.

Không chỉ các ngân hàng mà nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân cũng đã tuyên bố tặng thưởng nóng cho đội bóng đá nam U23 Việt Nam nhân chiến thắng này.

>>> THACO tặng ô tô cho HLV Park Hang Seo và 500 triệu đồng cho đội tuyển U23

>>> Vietnam Airlines đài thọ chi phí cho người thân cầu thủ U23 Việt Nam cổ vũ U23 Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục