Nhựa An Phát Xanh sản xuất thành công màng nông nghiệp tự hủy

08:31' - 15/06/2019
BNEWS Công ty cổ phần Nhựa An Phát Xanh - An Phat Bioplastics đã nghiên cứu và sản xuất thành công dòng sản phẩm màng nông nghiệp AnGreen từ chất liệu PE truyền thống hoặc nguyên liệu sinh học tự hủy 100%.

Sản phẩm này được sản xuất với dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng nguồn nguyên liệu chất lượng nhập khẩu từ Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc nên đã vượt qua các bài kiểm định khắt khe về độ bền và khả năng phân hủy hoàn toàn của châu Âu.

Với nguyên liệu sinh học tự hủy 100%, tương tự các dòng sản phẩm vi sinh phân hủy hoàn toàn AnEco (túi vi sinh phân hủy hoàn toàn, dao, thìa, nĩa, cốc, găng tay…), màng nông nghiệp AnGreen có đầy đủ tính năng và công dụng như màng nông nghiệp thông thường.

Bên cạnh đó, màng AnGreen sẽ có khả năng phân hủy hoàn toàn, hòa tan vào trong đất không gây ô nhiễm môi trường.

Với xu hướng sản xuất xanh cùng những tính năng ưu việt đó, AnGreen sẽ là giải pháp mới thay thế an toàn, thân thiện với môi trường trong ngành nông nghiệp hiện tại và tương lai.

Trước mắt, An Phat Bioplastics sản xuất các sản phẩm màng nông nghiệp AnGreen gồm màng phủ nhà kính và mảng phủ gốc với sản lượng dự kiến 300 tấn/tháng/mỗi loại./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục