Những chiến binh khiếm thị câu lạc bộ chạy Blind Runner

15:23' - 13/06/2024
BNEWS Vũ Tiến Mạnh đã thành lập CLB chạy cho người khiếm thị mang tên “Blind Runner”, với mong muốn không chỉ tạo ra một sân chơi thể thao mà còn là nơi giúp người khiếm thị có cơ hội vun đắp niềm vui sống.

Vũ Tiến Mạnh (24 tuổi, Phú Thọ) là vận động viên chạy bộ chuyên nghiệp, tại ASEAN Para Games 12 diễn ra ở Campuchia, Mạnh đem về cho đoàn Việt Nam 3 huy chương bạc các nội dung 800m, 1.500m và tiếp sức.

 

Nhận thấy nhiều người khiếm thị có mong muốn chạy bộ nhưng không có điều kiện, Vũ Tiến Mạnh đã thành lập CLB chạy cho người khiếm thị mang tên “Blind Runner”, với mong muốn không chỉ tạo ra một sân chơi thể thao mà còn là nơi giúp những người khiếm thị có cơ hội được giao lưu, vun đắp niềm vui sống.

 

Tin liên quan

  • Mặt nạ giấy bồi, ký ức tuổi thơ xưa Đời sống

    Mặt nạ giấy bồi, ký ức tuổi thơ xưa

    11:36' - 03/06/2024

    Với trẻ em ở miền Bắc mỗi dịp Tết Trung thu, mặt nạ giấy bồi từng rất quen thuộc. Ngày nay, trước tác động của đồ chơi hiện đại, đồ chơi truyền thống này và những câu chuyện xung quanh nó bị mai một.

  • Bóng chày – môn thể thao mới lạ ở Việt Nam Đời sống

    Bóng chày – môn thể thao mới lạ ở Việt Nam

    12:50' - 01/06/2024

    Việt Nam hiện nay vẫn chưa có bất cứ một sân bóng chày chuyên nghiệp nào. Hầu hết những người yêu môn thể thao mới mẻ này đều phải tập luyện trên những sân dã chiến, hoặc tập trên sân bóng đá.


Tin cùng chuyên mục