Những dòng xe Ford bán chạy nhất tại Việt Nam

14:26' - 12/12/2016
BNEWS Ngày 12/12, Ford Việt Nam công bố kết quả kinh doanh trong tháng 11 với 2.585 xe được bán ra, tăng 9%; nâng tổng số lên 26.112 xe bán ra trong 11 tháng qua và tăng 44% so với cùng kỳ năm trước.

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết, EcoSport SUV, xe bán tải Ranger và xe thương mại Transit đã đóng góp đáng kể vào doanh số bán lẻ của Ford trong tháng 11, với mỗi dòng sản phẩm đã thực sự chiếm lĩnh vị trí của mình trong mỗi phân khúc nhiều tháng cũng như cộng dồn từ đầu năm đến nay.

Mẫu EcoSport SUV đô thị cỡ nhỏ của Ford. Ảnh: Ford Việt Nam

Dòng xe EcoSport SUV tiếp tục được người tiêu dùng ưa chuộng và trở thành dòng xe bán chạy nhất tại Việt Nam khi đã đưa doanh số bán lẻ kỷ lục của Ford trong tháng 11 tăng 38% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương với 545 xe bán ra. Nhờ đó, mẫu xe này có doanh số cộng dồn từ đầu năm đến nay đạt 4.843 xe bán ra.

Dòng xe định hình phân khúc Ford Everest hoàn toàn mới 2016. Ảnh: Ford Việt Nam

Cũng nhờ vào nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng dành cho chiếc xe thương mại Transit, một lần nữa đã khẳng định vị trí dẫn đầu phân khúc của dòng xe này với doanh số đạt 6.411 xe bán ra và tăng 29% tính từ đầu năm đến nay.

Trong khi đó, dòng xe định hình phân khúc Ford Everest hoàn toàn mới đã tiếp tục trở thành chuẩn mực cho mọi dòng xe SUV cỡ lớn với công nghệ tiên tiến và mạnh mẽ, đưa doanh số bán lẻ của Ford tháng 11 đạt 136 xe bán ra…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục