Ô tô VinFast bất ngờ xuất hiện liên tục trên CNN

18:51' - 10/04/2021
BNEWS Ngày 10/4, sản phẩm ô tô VinFast đã bất ngờ xuất hiện liên tục trên các chương trình quảng cáo “CNN Tonight with Don Lemon”, “CNN Newsroom”, “Inside Politics”… trên kênh truyền hình CNN.

Đoạn video quảng cáo của VinFast sẽ được phát nhiều lần trong ngày, phủ sóng các chương trình tin tức, tài chính, công nghệ… trên kênh truyền hình hàng đầu thế giới CNN bắt đầu từ ngày 10/4.

Trong 30 giây, hình ảnh VinFast hiện lên đặc biệt ấn tượng với slogan “Boundless Together” (Cùng bạn bứt phá mọi giới hạn), đan xen khéo léo với các hình ảnh trong cuộc sống thường nhật lẫn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ đặc trưng của Việt Nam.

Biểu tượng chữ V ẩn hiện trong tất cả các khung hình gợi mở, được lồng ghép tinh tế dưới các hình ảnh cánh quạt gió năng lượng, đàn chim bay, ruộng bậc thang… đồng điệu tuyệt đối với logo 3 chữ V dập nổi tượng trưng cho các tầng ý nghĩa: Việt Nam - Vingroup - Vươn lên.

Hình ảnh trong TVC rất khoáng đạt, thể hiện thông điệp toàn cầu và tinh thần bứt phá mọi giới hạn cùng khát vọng vươn tới một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người.

Đặc biệt, mẫu xe VF e36 cũng bất ngờ được hé lộ ở cuối TVC một cách ấn tượng. Được biết, đây là mẫu xe điện thông minh sẽ được bán đồng thời tại Việt Nam và các thị trường Mỹ, Canada và châu Âu từ cuối năm nay./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục