OLYMPIC 2016: Những bộ trang phục thi đấu ấn tượng

17:52' - 15/08/2016
BNEWS Tay vợt Mỹ Bethanie Mattek-Sands, người được mệnh danh là "Lady Gaga của làng tennis" vừa qua tiếp tục gây ấn tượng với phong cách phụ kiện Quốc kỳ Mỹ trong trận cầu ngày 14/8 vừa qua.

Tay vợt Mỹ Bethanie Mattek-Sands, người được mệnh danh là "Lady Gaga của làng tennis" vừa qua tiếp tục gây ấn tượng với phong cách phụ kiện Quốc kỳ Mỹ trong trận cầu ngày 14/8 vừa qua với tất, băng đô và bao cổ tay đều được trang trí sao, kẻ sọc và sử dụng tông màu xanh, đỏ, trắng.

Tay vợt Mỹ Bethanie Mattek-Sands. Ảnh: EPA

Mattek-Sands chia sẻ đôi tất này đã từng theo cô trong giải Mỹ Mở rộng 2 năm trước và rất phù hợp với trận cầu này vì vậy nó đã được chọn dù chỉ là đồ được cho thêm vào phút cuối.

Dù bày tỏ sự phấn khích khi cho rằng đôi tất thật phù hợp với HCV vừa giành được song vận động viên có phong cách thời trang kỳ cục này tuyên bố đôi tất sẽ bị cho "nghỉ hưu" sau sự kiện này.

Mattek-Sands cùng Jack Sock đã giành chiến thắng trước cặp đôi đồng hương Venus Williams và Rajeev Ram giành HCV nội dung đôi nam nữ.

Cũng liên quan đến trang phục thi đấu, xạ thủ người Kuwait Abdullah Al-Rashidi đã gây sự chú ý với tấm áo của câu lạc bộ bóng đá Arsenal khi tham gia thi đấu với tư cách vận động viên tự do.

Xạ thủ người Kuwait Abdullah Al-Rashidi. Ảnh: reuters

Tuy nhiên, vận động viên này còn gây bất ngờ hơn khi trả lời phỏng vấn rằng anh chỉ tình cờ mua áo câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng này chứ không phải là người hâm mộ.

Kuwait đang bị đình chỉ tư cách thành viên Olympic do đó Abdullah Al-Rashidi tham gia với tư cách vận động viên tự do và được tự do lựa chọn trang phục.

Xạ thủ 52 tuổi này vừa giành HCĐ Olympic ở nội dung Bắn đĩa bay (skeet) nam.

Ba vận động viên điền kinh của Estonia là Leila Luik, Lily Luik và Liina Luik có lẽ là cặp sinh ba đầu tiên cùng tham gia thi đấu trong 1 kỳ Olympic với cùng nội dung marathon nữ.

Ba vận động viên điền kinh của Estonia là Leila Luik, Lily Luik và Liina Luik, đây là cặp sinh ba đầu tiên cùng tham gia thi đấu trong 1 kỳ Olympic. Ảnh: EPA

Đáng tiếc rằng Liina đã không hoàn thành được đường đua do không chịu nổi thời tiết nắng nóng của Rio de Janeiro.

Trở thành vận động viên chuyên nghiệp năm 24 tuổi và trong 6 năm giành đủ điều kiện tham gia Olympic, chị em nhà Luik hy vọng sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho những người đang lo lắng khi bắt đầu theo đuổi đam mê khi tuổi không còn trẻ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục