Omoda & Jaecoo bàn giao lô SUV J7 đầu tiên cho khách hàng Tp Hồ Chí Minh

14:26' - 22/03/2025
BNEWS Tiếp nối sự kiện tại Hà Nội, tối 21/3, Omoda & Jaecoo Việt Nam đã chính thức bàn giao mẫu SUV Jaecoo J7 cho 55 khách hàng đầu tiên tại Tp Hồ Chí Minh.

Sự kiện càng thêm đặc biệt với sự góp mặt của cầu thủ Nguyễn Xuân Son và hoa hậu liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc – hai đại sứ thương hiệu của Omoda & Jaecoo Việt Nam.

 

>>SUV Jaecoo J7 PHEV phá vỡ giới hạn: Chinh phục quãng đường 1.427,5km

>>Lô xe Jaecoo J7 đầu tiên chính thức đến tay khách hàng tại Hà Nội

Nếu cầu thủ Xuân Son đại diện cho bản lĩnh, tinh thần chinh phục và khát khao vươn tới đỉnh cao, thì hoa hậu Bảo Ngọc là hình mẫu của sự thanh lịch, trí tuệ và cam kết bảo vệ môi trường. Cả hai đại sứ đã góp phần thể hiện rõ nét thông điệp và giá trị của thương hiệu: tiên phong, phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng.

Tại sự kiện, những chủ nhân đầu tiên của Jaecoo J7 Flagship và Jaecoo J7 PHEV Flagship (SHS) đã chia sẻ niềm vui và cảm xúc đặc biệt khi chính thức cầm lái chiếc SUV họ mong đợi. Khách hàng Nguyễn Thị Thảo Nguyên, một trong những chủ nhân đầu tiên của Jaecoo J7 Flagship tại Tp Hồ Chí Minh chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với chiếc SUV thể thao này. Thiết kế mạnh mẽ, nam tính cùng cảm giác lái chắc chắn, đây chính xác là mẫu xe tôi đang tìm kiếm”.

Trong khi đó, anh Vũ Thành Thực, chủ sở hữu phiên bản Jaecoo J7 PHEV Flagship (SHS) bày tỏ ấn tượng đặc biệt với hệ thống Super Hybrid (SHS), mang đến hiệu suất cao nhưng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, phù hợp với lối sống bền vững và hiện đại.

Jaecoo J7 không chỉ thu hút khách hàng bởi thiết kế mạnh mẽ, công nghệ hiện đại mà còn bởi hệ thống dịch vụ hậu mãi của nhãn hàng. Các mẫu xe của Omoda & Jaecoo Việt Nam được áp dụng chế độ bảo hành 7 năm hoặc 1 triệu km cho toàn xe và 10 năm hoặc 1 triệu km cho động cơ, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Sự kiện cũng là dịp ra mắt chính thức Cộng đồng Jaecoo Việt Nam – nơi các chủ xe Jaecoo có thể chia sẻ kinh nghiệm, cập nhật thông tin và hưởng những ưu đãi đặc biệt từ thương hiệu. Đây là một bước tiến mới giúp Omoda & Jaecoo Việt Nam xây dựng hệ sinh thái cộng đồng bền vững, kết nối những người yêu xe trên cả nước.

Với kế hoạch mở rộng từ 20 lên 39 nhà phân phối vào cuối năm 2025, Omoda & Jaecoo Việt Nam khẳng định cam kết lâu dài, đem đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục