Petrolimex: Chấp nhận thanh toán xăng dầu bằng nhiều loại thẻ tín dụng

16:01' - 15/05/2017
BNEWS Khách hàng mua xăng dầu trong hệ thống cửa hàng của Petrolimex có thể sử dụng nhiều loại thẻ tín dụng khác nhau để thanh toán thay vì một loại thẻ xăng dầu Flexicard như hiện nay.
Petrolimex sẽ chấp nhận thanh toán xăng dầu bằng nhiều loại thẻ tín dụng khác nhau thay vì chỉ thẻ Flexicard như hiện nay. Ảnh: ANTĐ

Tổng Giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh cho biết: Tập đoàn đang triển khai đầu tư các điều kiện cho việc mở cổng thanh toán POS các thẻ ngân hàng liên kết thông qua Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas). 

Khi mở cổng thanh toán này, khách hàng sẽ dùng được thẻ tín dụng của nhiều ngân hàng khác nhau của Việt Nam và quốc tế để thanh toán khi sử dụng hàng hóa/dịch vụ do Petrolimex cung cấp bên cạnh thẻ Flexicard do Petrolimex và PG Bank phối hợp phát hành từ 15/10/2009.

Theo ông Thịnh, dự kiến từ trong quý IV/2017, dịch vụ này sẽ đi vào hoạt động đáp ứng nhu cầu thanh toán đa dạng của khách hàng và thực hiện chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ cũng như đáp ứng xu thế hội nhập của nền kinh tế 4.0 mà đặc trưng là kết nối các liên kết tiện ích thông qua mạng internet.

Đây cũng là dịp để Petrolimex tiếp tục tri ân khách hàng thông qua chương trình khuyến mại (đợt 2 năm 2017) giảm trực tiếp giá dầu diesel  tới 500 đồng/lít cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng thanh toán./.

>>>Ngày Vàng Petrolimex: Giảm tới 500 đồng/lít diesel

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục