Phần 3 bộ phim “Hoa cỏ may” sẽ trở lại màn ảnh nhỏ

19:14' - 05/10/2017
BNEWS Hơn 10 năm sau thành công vang dội của "Hoa quả may", đạo diễn Lưu Trọng Ninh đã bắt tay sản xuất phần 3 của bộ phim này.

Phần 3 bộ phim đình đám một thời “Hoa cỏ may” của đạo diễn Lưu Trọng Ninh sẽ trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ từ ngày 11/10 trên sóng VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam sau khi bộ phim “Giao mùa” kết thúc.
“Hoa cỏ may” phần 3 sẽ kể tiếp cho khán giả câu chuyện của nhóm bạn thân Na, Bình, Thái, Thủy, Tiến, Hương, Hùng ở thời điểm 10 năm sau câu chuyện của phần 2. Với 39 tập phim “Hoa cỏ may” phần 3 sẽ kể về những con người trẻ tuổi bước vào cuộc sống với biết bao khát vọng, đam mê, tình yêu.

Trong cuộc sống đó, họ cũng gặp không ít sóng gió, bão táp tưởng chừng muốn gục ngã; phim còn đề cập tới tình yêu với hơi thở của thời đại.
Dù là tiếp nối 2 phần trước nhưng nội dung của “Hoa cỏ may” phần 3 có thay đổi, toàn bộ nhân vật nữ được thay mới, chỉ giữ nguyên tuyến nhân vật nam. Ngoài những tên tuổi đã gắn liền với khán giả như nghệ sĩ Trung Anh, Hải Anh…, phần 3 “Hoa cỏ may” còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt mới Thiện Tùng, Thân Thanh Giang, Lương Giang, Vân Anh, Mỹ Hạnh…
“Hoa cỏ may” của đạo diễn Lưu Trọng Ninh là bộ phim đã gây tiếng vang từ năm 2001. Phần 1 của “Hoa cỏ may” mang tên "Thời niên thiếu", kể về hành trình của những bạn trẻ đến từ nhiều vùng quê.

Họ gặp nhau tại Thủ đô và lập ra một nhóm bạn thân thiết. Phần 2 mang tên "Những tháng ngày bình yên" là câu chuyện tình yêu của các bạn trẻ đan xen giữa tình bạn, được miêu tả nhẹ nhàng, sâu lắng. “Hoa cỏ may” phần 3 hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả nhiều cảm xúc mới.
Lên sóng năm 2001, “Hoa cỏ may” đã đưa tên tuổi của rất nhiều gương mặt đến gần hơn với khán giả như: Hồ Ngọc Hà, Hải Anh, Quyết Thắng, Vi Cầm...

Ngay khi phát sóng, “Hoa cỏ may” đã thực sự tạo nên một "cơn sốt" trên màn ảnh nhỏ, nhận được phản hồi tích cực của khán giả truyền hình. Gắn liền với bộ phim cùng tên, ca khúc “Hoa cỏ may” do ca sĩ Hằng Nga thể hiện có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng.

Là sáng tác của nhạc sĩ Dương Đức Thụy, ca khúc “Hoa cỏ may” đã góp phần tạo nên sức hút và dấu ấn sâu đậm cho bộ phim truyền hình của đạo diễn Lưu Trọng Ninh…

>>>Thanh tra Chính phủ sẽ thanh tra quá trình cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục