Phản hồi thông tin của TTXVN: Lắp mới toàn bộ nắp hố ga bị mất cắp trên đường ĐT.741

13:46' - 10/08/2020
BNEWS Sau phản ánh của TTXVN, Công ty Cổ phần BOT đường ĐT.741 đã kiểm tra và cho lắp mới toàn bộ những nắp hố ga bị mất trên đường ĐT.741 đoạn từ ngã tư Đồng Xoài đến trạm thu phí Tân Lập.

Sau khi có thông tin phản ánh của Thông tấn xã Việt Nam về việc hàng trăm chiếc nắp hố ga trên đường ĐT.741 đoạn từ ngã tư Đồng Xoài đến trạm thu phí Tân Lập “không cánh mà bay”, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho người tham gia giao thông, Công ty Cổ phần BOT đường ĐT.741 đã kiểm tra và cho lắp mới toàn bộ những nắp hố ga này.
Theo đó, khoảng 200 chiếc hố ga nói trên đã được Công ty Cổ phần BOT đường ĐT.741 lắp đặt nắp mới. Ngoài ra, Công ty còn tiến hành thu dọn hết rác thải, đất đá tràn xuống lấp hố ga suốt thời gian qua. Người dân sống xung quanh khu vực này cho biết, từ nay họ đã có thể yên tâm đi lại mà không còn phải lo lắng cho sự an toàn của mình vào những lúc trời mưa hoặc khi đêm tối.

Trước đó, như tin TTXVN đã đưa, hàng trăm hố ga trên đường ĐT.741 đoạn từ ngã 4 Đồng Xoài (Bình Phước) đến trạm thu phí Tân Lập (huyện Đồng Phú) bị rơi vào tình trạng “không có nắp”. Những chiếc hố ga lộ thiên trên mặt đường, đe dọa rất lớn đến sự an toàn của người dân khi tham gia giao thông.
Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài (Bình Phước) Nguyễn Minh Bình, đã có văn bản chỉ đạo Công an thành phố Đồng Xoài phối hợp với UBND xã Tiến Hưng và các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ các đối tượng trộm cắp nắp hố ga theo nội dung báo chí phản ánh và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật./.

>>Hàng loạt "hố tử thần" rình rập ngay trên đường trục khu đô thị

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục