Phát động Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm tại Đà Nẵng
Theo đó, từ ngày 24-30/12, tại các trung tâm thương mại siêu thị, các chợ, các cơ sở kinh doanh trên địa bàn thành phố sẽ diễn ra đồng loạt nhiều hoạt động bán hàng khuyến mại.
Tham gia chương trình gồm các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh thương mại, dịch vụ thuộc các ngành hàng như: Dệt may, da giày, thời trang, thủ công mỹ nghệ, điện tử- điện máy, hàng tiêu dùng, dịch vụ du lịch, lữ hành, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, vui chơi giải trí… Các đơn vị này sẽ tổ chức các chương trình khuyến mại với các hình thức như: Bốc thăm, quay số trúng thưởng; tặng quà, giảm giá, voucher, combo, mã giảm giá, ngày/giờ vàng khuyến mại... trong thời gian diễn ra chương trình theo đúng quy định của pháp luật về khuyến mại. Để khuyến khích phát triển các loại hình kinh tế đêm, các doanh nghiệp tham gia chương trình được áp dụng hạn mức tối đa về giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại theo thời gian được quy định.Đối với chương trình khuyến mại diễn ra vào ban ngày đến trước 22 giờ hằng ngày thì hạn mức tối đa về giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại được áp dụng là 80%.
Còn đối với chương trình khuyến mại diễn ra sau 22 giờ hằng ngày thì hạn mức tối đa về giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại được áp dụng là 100%.
Theo Giám đốc Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng Lê Thị Kim Phương, mục đích của chương trình nhằm: thúc đẩy các hoạt động xúc tiến thương mại; góp phần kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm của khách du lịch và người dân thành phố. Đồng thời, tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm cũng sẽ tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm hàng hóa đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp; tiếp cận với các phương thức bán hàng tốt nhất, hình thức khuyến mại phong phú và được hưởng các quyền lợi của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, chương trình góp phần tăng cường vai trò hỗ trợ doanh nghiệp của các cơ quan nhà nước trong các hoạt động xúc tiến thương mại; giúp doanh nghiệp đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, tăng danh số bán ra, khắc phục hoạt động sản xuất kinh doanh sau ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19./.Tin liên quan
-
Thị trường
Black Friday các trang Web thương mại rộn ràng khuyến mại
17:50' - 27/11/2020
Từ vài tuần trước các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam như Shopee, Lazada, Tiki đã triển khai nhiều hoạt động quảng bá, bán hàng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
-
Kinh tế & Xã hội
Black Friday: Vinpearl tung tuần lễ khuyến mại đặc biệt
12:52' - 26/11/2020
Từ 25-30/11/2020, Vinpearl tung tuần lễ khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn chào đón dịp Black Firday trên toàn cầu.
-
Doanh nghiệp
Đường sắt mở bán vé tàu Tết Tân Sửu, khuyến mại giảm giá nhiều mác tàu
10:31' - 24/11/2020
Từ 9h ngày 25/11, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội (Haraco) tiếp tục mở bán vé tàu tết đợt 2.
Tin cùng chuyên mục
-
Hàng hoá
Nhiều xu hướng mới lạ xuất hiện trong mùa mua sắm cuối năm
19:00' - 22/11/2024
Mùa mua sắm lễ hội năm 2024 diễn ra trong bối cảnh kinh tế chuyển đổi và nhiều yếu tố bất định khác, khiến cả người tiêu dùng lẫn nhà bán lẻ đều phải thận trọng.
-
Hàng hoá
Xung đột Nga-Ukraie tiếp tục đẩy giá dầu leo thang
14:23' - 22/11/2024
Giá dầu thế giới tiếp tục tăng vào chiều ngày 22/11, khi xung đột ở Ukraine có chiều hướng gia tăng và Tổng thống Nga Vladimir Putin đã lên tiếng cảnh báo về một cuộc xung đột toàn cầu tiềm tàng.
-
Hàng hoá
Mở cửa Phòng trưng bày “Hiểu hàng thật - Tránh hàng giả”
11:37' - 22/11/2024
Đây là lần thứ 14 Phòng trưng bày của Tổng cục mở cửa đón khách tham quan, tìm hiểu thông tin, dấu hiệu nhận biết hàng thật - hàng giả với một số mặt hàng có nhu cầu tiêu thụ cao trên thị trường.
-
Hàng hoá
Indonesia nhập khẩu khoảng 1 triệu tấn gạo từ Ấn Độ
08:45' - 22/11/2024
Chính phủ Indonesia đã quyết định nhập khẩu khoảng 1 triệu tấn gạo từ Ấn Độ. Quy trình giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp đã hoàn tất.
-
Hàng hoá
Kiên Giang đưa hơn 90% sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử
08:45' - 22/11/2024
Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Kiên Giang, đến nay tỉnh có 269 sản phẩm đạt chuẩn OCOP, trong đó có hơn 90% sản phẩm OCOP đưa vào sàn thương mại điện tử để kinh doanh.
-
Hàng hoá
Giá dầu thế giới tăng 1% giữa lúc xung đột Nga-Ukraine leo thang
07:40' - 22/11/2024
Giá dầu thế giới tăng khoảng 1% vào ngày 21/11 sau khi Nga và Ukraine gia tăng các cuộc tấn công bằng tên lửa, làm dấy lên lo ngại về nguy cơ căng thẳng nguồn cung dầu thô nếu xung đột lan rộng.
-
Hàng hoá
Giá dầu tăng nhanh do căng thẳng địa chính trị
17:56' - 21/11/2024
Giá dầu thô thế giới đã ghi nhận mức tăng đáng kể trong phiên chiều 21/11 khi căng thẳng leo thang giữa Nga và Ukraine.
-
Hàng hoá
Nhà bán lẻ tung “chiêu” khuyến mãi đặc biệt mùa Tết
13:09' - 21/11/2024
Cùng với chuẩn bị sẵn sàng nguồn cung hàng hóa phục vụ thị trường Tết 2025, nhiều nhà bán lẻ trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh còn tung “chiêu” khuyến mãi đặc biệt nhằm nắm bắt cơ hội kinh doanh.
-
Hàng hoá
Xây dựng thương hiệu, hình thành liên kết chuỗi giá trị sản phẩm lúa và dừa
10:49' - 21/11/2024
Tỉnh Trà Vinh có diện tích đất trồng lúa chiếm hơn 58% đất nông nghiệp của tỉnh, diện tích trồng dừa đứng thứ 2 cả nước, chỉ sau tỉnh Bến Tre, nên tỉnh xác định đây là 2 cây trồng chủ lực,.