Phát động Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm tại Đà Nẵng
Theo đó, từ ngày 24-30/12, tại các trung tâm thương mại siêu thị, các chợ, các cơ sở kinh doanh trên địa bàn thành phố sẽ diễn ra đồng loạt nhiều hoạt động bán hàng khuyến mại.
Tham gia chương trình gồm các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh thương mại, dịch vụ thuộc các ngành hàng như: Dệt may, da giày, thời trang, thủ công mỹ nghệ, điện tử- điện máy, hàng tiêu dùng, dịch vụ du lịch, lữ hành, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, vui chơi giải trí… Các đơn vị này sẽ tổ chức các chương trình khuyến mại với các hình thức như: Bốc thăm, quay số trúng thưởng; tặng quà, giảm giá, voucher, combo, mã giảm giá, ngày/giờ vàng khuyến mại... trong thời gian diễn ra chương trình theo đúng quy định của pháp luật về khuyến mại. Để khuyến khích phát triển các loại hình kinh tế đêm, các doanh nghiệp tham gia chương trình được áp dụng hạn mức tối đa về giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại theo thời gian được quy định.Đối với chương trình khuyến mại diễn ra vào ban ngày đến trước 22 giờ hằng ngày thì hạn mức tối đa về giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại được áp dụng là 80%.
Còn đối với chương trình khuyến mại diễn ra sau 22 giờ hằng ngày thì hạn mức tối đa về giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại được áp dụng là 100%.
Theo Giám đốc Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng Lê Thị Kim Phương, mục đích của chương trình nhằm: thúc đẩy các hoạt động xúc tiến thương mại; góp phần kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm của khách du lịch và người dân thành phố. Đồng thời, tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm cũng sẽ tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm hàng hóa đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp; tiếp cận với các phương thức bán hàng tốt nhất, hình thức khuyến mại phong phú và được hưởng các quyền lợi của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, chương trình góp phần tăng cường vai trò hỗ trợ doanh nghiệp của các cơ quan nhà nước trong các hoạt động xúc tiến thương mại; giúp doanh nghiệp đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, tăng danh số bán ra, khắc phục hoạt động sản xuất kinh doanh sau ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19./.Tin liên quan
-
Thị trường
Black Friday các trang Web thương mại rộn ràng khuyến mại
17:50' - 27/11/2020
Từ vài tuần trước các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam như Shopee, Lazada, Tiki đã triển khai nhiều hoạt động quảng bá, bán hàng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
-
Kinh tế & Xã hội
Black Friday: Vinpearl tung tuần lễ khuyến mại đặc biệt
12:52' - 26/11/2020
Từ 25-30/11/2020, Vinpearl tung tuần lễ khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn chào đón dịp Black Firday trên toàn cầu.
-
Doanh nghiệp
Đường sắt mở bán vé tàu Tết Tân Sửu, khuyến mại giảm giá nhiều mác tàu
10:31' - 24/11/2020
Từ 9h ngày 25/11, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội (Haraco) tiếp tục mở bán vé tàu tết đợt 2.
Tin cùng chuyên mục
-
Hàng hoá
Giá dầu trượt xuống giữa lo ngại dư cung
07:27'
Trong phiên giao dịch đầu tuần ngày 15/12 (theo giờ Mỹ), thị trường dầu mỏ thế giới tiếp tục chịu áp lực giảm giá, khi giới đầu tư đặt lên bàn cân các yếu tố rủi ro.
-
Hàng hoá
Giá dầu tăng chiều 15/12 do lo ngại gián đoạn nguồn cung từ Venezuela
16:18' - 15/12/2025
Giá dầu tăng trong phiên chiều 15/12 khi gián đoạn nguồn cung do căng thẳng leo thang giữa Mỹ và Venezuela lấn át nỗi lo dư thừa nguồn cung.
-
Hàng hoá
Giá đồng dự báo sẽ vượt mốc 13.000 USD/tấn vào năm 2026
16:05' - 15/12/2025
Dự báo giá đồng vào đầu năm 2026 có thể chạm mốc 13.000 USD/tấn và thậm chí lên tới 15.000 USD/tấn trong quý II/2026.
-
Hàng hoá
Giá dầu gần mức thấp nhất hai tháng khi dư cung lấn át căng thẳng địa chính trị
08:45' - 15/12/2025
Giá dầu thế giới đi ngang quanh vùng thấp nhất trong gần hai tháng, khi triển vọng dư cung trên thị trường lấn át tác động từ các căng thẳng địa chính trị gia tăng.
-
Hàng hoá
Giá dừa khô ở Vĩnh Long giảm 180.000 đồng/chục
11:37' - 14/12/2025
Giá dừa khô tại tỉnh Vĩnh Long từ đầu tháng 12 đến nay tiếp tục giảm sâu, các hộ trồng dừa trên địa bàn tỉnh đang bị thất thu nặng.
-
Hàng hoá
Indonesia kỳ vọng xuất khẩu tăng gần 30% giai đoạn 2026–2029
09:16' - 14/12/2025
Theo phóng viên TTXVN tại Jakarta, Indonesia đang đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu 315 tỷ USD vào năm 2026 và tăng lên khoảng 406 tỷ USD vào năm 2029.
-
Hàng hoá
Iran tăng giá xăng đối với khách hàng sử dụng nhiều
14:28' - 13/12/2025
Ngày 12/12, truyền thông nhà nước Iran cho biết nước này sẽ tăng giá xăng, vốn đang được trợ cấp, đối với các khách hàng sử dụng nhiều từ ngày 13/12, nhằm kiềm chế nhu cầu nhiên liệu đang tăng mạnh.
-
Hàng hoá
Thị trường đồng nguyên liệu nóng lên trước làn sóng AI và chuyển đổi năng lượng
12:22' - 13/12/2025
Tính từ đầu năm đến nay, giá đồng đã tăng 35%, hướng tới mức tăng mạnh nhất kể từ năm 2009, do gián đoạn hoạt động khai thác và xu hướng đẩy mạnh dự trữ tại Mỹ.
-
Hàng hoá
Giá hàng nhập khẩu ở Hàn Quốc tăng mạnh nhất trong 19 tháng
10:57' - 13/12/2025
Tỷ giá hối đoái giữa đồng won và đồng USD ở mức cao trung bình trên 1.450 won trong tháng 11/2025 dẫn đến giá hàng nhập khẩu hàng hóa ở Hàn Quốc tăng mạnh nhất trong 19 tháng.

Tại các trung tâm thương mại siêu thị, các chợ, các cơ sở kinh doanh ở Đà Nẵng đồng loạt diễn ra hoạt động bán hàng khuyến mại. Ảnh minh họa: TTXVN