Phiên chợ độc đáo cuối năm tại Royal City

07:10' - 20/12/2024
BNEWS Phiên chợ với khoảng 150 đến 180 gian hàng được thiết kế, trang trí, dàn dựng phù hợp với từng lĩnh vực ngành hàng và đặc trưng vùng miền, diễn ra trong năm ngày từ 25 – 29/12/2024.

Trong không khí rộn ràng mua sắm cuối năm, cùng với hàng loạt hoạt động xúc tiến đầu tư diễn ra trên toàn thành phố, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội tổ chức Phiên chợ Đặc sản, hàng quà tặng, thủ công mỹ nghệ, OCOP tại Quảng trường trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, khu đô thị Vinhomes Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

Với khoảng 150 đến 180 gian hàng được thiết kế, trang trí, dàn dựng phù hợp với từng lĩnh vực ngành hàng và đặc trưng vùng miền, trong năm ngày diễn ra sự kiện (từ 25 – 29/12/2024), Phiên chợ Đặc sản, hàng quà tặng, thủ công mỹ nghệ, OCOP sẽ thu hút người tham quan mua sắm với với các khu không gian đặc sắc, bao gồm không gian các gian hàng của các tỉnh thành trong cả nước, khu giới thiệu sản phẩm quà tặng, hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ, sản phẩm OCOP của doanh nghiệp, không gian quảng bá hình ảnh, sản phẩm tiêu biểu của Hà Nội, hay thưởng thức đặc sản vùng miền tại khu ẩm thực, check in tại các tiểu cảnh trang trí độc đáo…

Tại Phiên chợ độc đáo này, các doanh nghiệp có thể kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng Thủ đô và du khách; tổ chức các chương trình khuyến mại, tặng quà, dùng thử sản phẩm, trình diễn sản phẩm... Các nhà phân phối, Trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, chuỗi cửa hàng, chợ đầu mối, sàn thương mại điện tử... có cơ hội giao dịch trực tiếp với các đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên chợ tìm hiểu sản phẩm, năng lực sản xuất, khả năng cung cấp… tìm kiếm nguồn hàng đưa vào hệ thống phân phối; đàm phán ký kết biên bản hợp tác, hợp đồng cung ứng tiêu thụ sản phẩm. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể nhận được sự tư vấn, nâng cao năng lực cạnh tranh về chất lượng mẫu mã, bao bì sản phẩm phù hợp với nhu cầu, tiêu chuẩn thị trường trong nước và xuất khẩu.

Ông Nguyễn Ánh Dương, giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội cho biết, đây là một trong những hoạt động nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại hỗ trợ quảng bá, giới thiệu tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm thủ công mỹ nghệ, quà tặng lưu niệm, OCOP, sản phẩm đặc sản, đặc trưng, tiêu biểu của các địa phương; kích cầu tiêu dùng; Hỗ trợ kết nối giữa doanh nghiệp phân phối trong và ngoài nước với các doanh nghiệp sản xuất, tạo chuỗi cung ứng; tiêu thụ sản phẩm bền vững lâu dài tại thị trường trong nước và xuất khẩu. Phiên chợ cũng góp phần nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục