PNJ cam kết không tăng giá vàng dịp Vía Thần tài

08:59' - 03/02/2020
BNEWS Trong dịp Vía Thần tài 2020, PNJ cam kết không tăng giá vàng. Giá vàng miếng tài lộc lẫn trang sức PNJ sẽ không đổi kể từ 14h chiều mùng 2/2 (mùng 9/1 âm lịch) cho đến hết ngày Thần Tài (10/1 AL).
Trong mùa Thần Tài năm nay, trang sức trở thành tâm điểm chú ý của các bạn trẻ

Đại dịch Corona đã và đang góp phần đẩy dòng tiền chảy mạnh vào thị trường vàng để tìm “vịnh tránh bão”. Thực trạng này cộng hưởng cùng sức nóng mùa Thần Tài đang lên đến đỉnh điểm đã thúc đẩy giá vàng liên tiếp phá đỉnh. Tuy nhiên, giữa lúc giá vàng tăng mạnh, PNJ lại giữ nguyên giá bán tất cả sản phẩm từ đây cho đến hết ngày mùng 10 âm lịch.

Trang sức Kim Tý độc đáo do PNJ thiết kế, chế tác

Như vậy, cho đến thời điểm hiện tại, PNJ là doanh nghiệp vàng hiếm hoi vẫn duy trì chính sách không tăng giá vàng trong ngày Thần Tài. Chính sách này được áp dụng trên toàn hệ thống, cho cả vàng miếng và trang sức. Giám đốc QHĐN PNJ Huỳnh Văn Tẩn cho biết:

“Vì lợi ích của khách hàng, PNJ cam kết không tăng giá vàng dù giá vàng trong nước và quốc tế liên tục tăng đột biến. Hành động này nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng mua vàng đắc lộc, một năm may mắn trọn vẹn, vạn sự hanh thông.”

Người tiêu dùng đang không ngừng đổ về các cửa hàng kim hoàn để mua vàng cầu may

Với động thái này, cùng với những hành động nhanh chóng của PNJ trong công tác bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và CBNV giữa lúc dịch cúm Corona đang diễn biến phức tạp đã thúc đẩy lượng lớn khách hàng đổ về các cửa hàng PNJ để mua sắm, mặc dù ngày Thần Tài vẫn chưa chính thức bắt đầu. Các tư vấn viên trên toàn hệ thống đều phải đeo khẩu trang trong ca làm việc và tất cả khách hàng đến mua sắm đều được phát khẩu trang miễn phí.
Bên cạnh đó, không chỉ phát triển các dòng sản phẩm dành riêng cho ngày Thần Tài, PNJ đã liên tục tung ra những mẫu thiết trang sức hết sức độc đáo và tinh tế với chất liệu đa dạng, đa phong cách nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm tăng mạnh trong mùa Thần Tài, đồng thời đón đầu xu hướng tiêu dùng, phục vụ nhu cầu các bạn trẻ trong mùa Valentine sắp tới. Điều này đã góp phần kéo khách hàng liên tục đổ về các cửa hàng PNJ cũng như báo hiệu một mùa Thần Tài “đến sớm” trong năm Canh Tý.


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục