PV GAS đào tạo chiến lược bán lẻ LPG dân dụng

16:24' - 13/09/2022
BNEWS PV GAS tổ chức khóa đào tạo Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng nhằm cung cấp kiến thức cơ bản về chiến lược của đơn vị, chiến lược bán lẻ LPG dân dụng; nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hiện chiến lược.

Với mục đích phổ biến và đào tạo nhân sự thực hiện Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng, Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) đã tổ chức khóa đào tạo Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng cho lãnh đạo các ban, đơn vị và người phụ trách bán lẻ LPG từ cơ quan điều hành đến đơn vị thành viên, trực thuộc.

Ông Trần Anh Khoa – Phó Ban Nguồn và Phát triển thị trường khẳng định, đào tạo về chiến lược bán lẻ LPG dân dụng là cần thiết, hữu ích với cán bộ kinh doanh tại các đơn vị. Ngoài những thông tin, tư liệu được cung cấp từ giảng viên, các học viên có thể tích cực tham gia trao đổi thông tin, những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện chương trình, kế hoạch, chiến 

Các học viên tham gia được đào tạo và thực hành để cung cấp kiến thức cơ bản về chiến lược của đơn vị, chiến lược bán lẻ LPG dân dụng. Từ đó, nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hiện chiến lược cho các học viên.

Khóa đào tạo phù hợp với yêu cầu lao động sản xuất và đáp ứng các mục tiêu cơ bản như: cung cấp kiến thức cơ bản về chiến lược; phương pháp xây dựng chiến lược; giải pháp, kế hoạch tổ chức và hoạt động để hoàn thành chiến lược. 

Thông qua hoạt động nhóm, khóa đào tạo này cũng giúp học viên ở các đơn vị gần gũi nhau hơn, cởi mở trong việc trao đổi thông tin và kinh nghiệm; được tiếp thu và tích luỹ thêm nhiều kiến thức hữu ích để phục vụ chuyên môn.

Đặc biệt, các đơn vị tham gia có cơ hội trình bày về những khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai chiến lược, đưa ra các đề xuất nhằm hiện thực hóa các mục tiêu Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng đã đề ra./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục